Tải game mộng giang hồ miễn phí cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhtruong, 12/7/16.

  1. minhtruong

    minhtruong Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    http://taigamemienphihot.com/
    Web:
    Mộng Giang Hồ thuộc thể loại game thẻ bài chiến đấu theo lượt, một thể loại khá thịnh hành trên mobile hiện nay. Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ đi thu thập các thẻ tướng, sắp xếp chúng vào đội hình phù hợp để vượt qua những trận chiến cam go trong thế giới võ hiệp.
    tai game java
    Lối chơi không mới, song Game Mộng Giang Hồ đã thành công trong việc kết hợp cái hay của phong cách chiến đấu theo lượt cùng với những nhân vật, những chiêu thức nổi tiếng trong truyện Kim Dung, với những cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ châu Á cũng như Việt Nam.
    tai game danh nhau
    Đồ họa game được đánh giá ở mức khá, các nhân vật được đầu tư về tạo hình nhưng các bước di chuyển chưa được uyển chuyển và sinh động. Hệ thống chiêu thức Tải game Mộng Giang Hồ khá đa dạng, tái hiện được những tuyệt chiêu gắn liền với các nhân vật nổi tiếng với hiệu ứng đẹp mắt, nhanh và mạnh.
    tai game offline
    Nhìn chung, Tải game Mộng Giang Hồ là một tựa game kiếm hiệp nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Game có phong cách chiến đấu lôi cuốn, xứng đáng để các fan Kim Dung trải nghiệm.
    Tải Mộng Giang Hồ
     

Chia sẻ trang này