Tải Game Ngộ Không Truyền Kỳ cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thangemxuananh, 21/7/16.

  1. thangemxuananh

    thangemxuananh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Dựa theo cốt truyện Tây Du Ký của nhà văn Ngô Thừa Ân,các bạn sẽ được trải nghiệm Game Ngộ Không Truyền Kỳ chân thật tới từng khoảnh khắc về những giây phút mà Tôn Ngộ Không phá đá chui ra,đại náo thiên cung,bị nhốt dưới chân núi ngũ hành sơn và được Đường Tam Tạng thu về làm đệ tử. Nhưng với bản chất ưa bay nhảy của mình cộng với sự không muốn bị gò bó bởi ai cả,anh chàng vẫn chu du khắp nơi bằng khả năng khinh công vượt một vạn tám nghìn dặm một ngày của mình. Tải game và biến nhân vật của bạn trở thành người nắm vững 72 phép thần thông một cách nhanh chóng nhất nhé.
    tai game talking tom cat
    Trước khi được chính thức phát hành trò chơi Ngộ Không Truyền Kỳ đã được quảng cáo rầm rộ với các chức năng cực mới đối với thể loại game MMO dành cho điện thoại,các hiệu ứng kỹ năng và tương tác trong game được chế tác hoàn hảo như là được chơi trên máy tính. Trò chơi này cũng áp dụng một công nghệ mới đó là chức năng Talkgame cho phép người chơi tương tác qua voice. Chính vì thế mà sau khi chính thức mở close beta game đạt lượng người chơi lớn rất nhanh,số lượng máy chủ đạt tới con số 70 cùng với đó là lượng account đăng ký hơn nửa triệu. Với số người chơi đông như vậy cho nên bạn càng chơi càng cảm thấy cuốn hút bởi sức tương tác của mọi người là rất lớn.
    tai game plants vs zombies
    Khi trải nghiệm Ngộ Không Truyền Kỳ bạn sẽ thấy nó có những nhiệm vụ y như các thử thách mà Tề Thiên Đại Thánh phải vượt qua trên quãng đường đi Tây Trúc thỉnh kinh,cùng với đó là một chuỗi các sự kiện ongame được các nhà phát hành tổ chức liên tục giúp cho người chơi có sự gắn kết với nhau thường xuyên như là chiến bang hội,chiến trường môn phái,hội bàn đào....Đặc biệt hơn chính là việc học các phép biến hóa của Tôn Ngộ Không mà bạn sẽ thấy các nhánh kỹ năng của nhân vật cực kỳ đa dạng các thể loại. Kèm theo đó là bạn sau khi săn các vật phẩm quý hiếm sẽ chế tạo ra cho mình các món bảo bối cực khủng để dùng trong chiến đấu.
    tai game zombie tsunami
    Một khi bạn đã chơi Game Ngộ Không Truyền Kỳ 1 lần rồi bạn sẽ không thể nào dứt ra được khỏi những nhiệm vụ liên miên không có hồi kết và theo cốt truyện của trò chơi này. Khi mà nhân vật đã lớn mạnh và level kha khá tầm 60 trở lên rồi thì nhiều chức năng độc và lạ của game được mở khóa sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc tăng lực chiến nhân vật của mình . Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này