Tải game nhập vai EndGods 3.6.324 phiên bản mới nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hocseogame, 14/3/16.

  1. hocseogame

    hocseogame Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    EndGods - Game chiến thuật sử thi miễn phí trên máy tính
    Endgods là tựa game chiến thuật nhập vai tai game hay miễn phí xuất hiện trên 3 nền tảng Windows, iOS và Android. Bản dành cho Windows sẽ mang đến cho người chơi hình ảnh lớn với đồ họa đẹp mắt.

    Ước mơ của những nhà phát triển game là tạo ra những trò chơi tai tro choi mien phi sống động tới mức khiến người chơi ăn - ngủ cùng game. Endgods chính là 1 trong những tựa game làm được điều đó với hình ảnh chân thực, một cốt truyện đấu tranh thiện ác và gameplay thử thách yêu cầu khả năng vận dụng chiến thuật, chiêu mộ binh sĩ và tham gia vào các trận chiến oai hùng.

    League of Gods Pro 2016 sẽ mang tới những danh mục tai game hoa qua noi gian mới cho nhân vật để tranh tài và giành các giải thưởng trong game với tổng giá trị giải thưởng lên tới $100,000SGD. Ví dụ như với cách phân loại đội mới, người chơi sẽ thành lập đội không dưới 4 người và số lần thắng thuần (sau khi trừ đi số lần thua) của đội sẽ xác định thứ hạng của cả nhóm trên bảng xếp hạng game. Các đội sẽ tranh tài trên bảng xếp hạng để được vào nhóm 32 đội có điểm cao nhất và đi tới vòng chung kết. Thế giới của PvP được chia thành 4 bản đồ và phần còn lại yêu cầu phải có vàng hay đá quý.
    Nguồn: Taigamehp.net
     

Chia sẻ trang này