Tải game PK đại Chiến miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thangemxuananh, 14/7/16.

  1. thangemxuananh

    thangemxuananh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    PK Đại Chiến là game mobile về các bảo bối được nhân hóa thành tinh linh PVP với nhau. Đồ họa cực đẹp cùng phối âm dễ thương làm các tinh linh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Trong game chúng ta có thể trải nghiệm thú vui săn tìm, nuôi dưỡng các bảo bối, tiến hành những trận quyết đấu hoành tráng, hấp dẫn đầy lôi cuốn, cảm giác cực sướng tay với sát chiêu liên hoàn.
    tai game offline
    Đặc sắc:
    1. Bảo bối nhân hóa thành tinh linh, trải nghiệm cảm giác săn bắt! Nuôi dưỡng! Chiến đấu!
    2. Tinh linh nhân hoá vô cùng sống động
    3. Thám hiểm săn bắt hấp dẫn
    4. Sát chiêu liên hoàn chiến sướng tay
    5. Hiệu ứng toàn màn hình siêu nét
    tai game dua xe
    Hoa Thiên Cốt (HTC) vốn là vị thần cuối cùng trên thế gian, chuyển sinh trong hình hài 1 bé gái nông thôn ngây thơ thuần khiết nhưng mang trong mình dòng máu của Yêu Thần và sức mạnh Hồng Hoang. Hồng Hoang Chi Lực khiến cho cô luôn là mục tiêu của lũ Yêu Ma, và bị dân làng xa lánh, vì thế tuổi thơ của HTC rất cô độc và hầu như không có 1 người bạn nào. Cuộc đời của cô bắt đầu thay đổi và bước sang cột mốc hoàn toàn mới khi gặp được Mặc Băng (tên của Bạch Tử Họa khi chu du nhân gian), bao yêu thương, khổ đau, thù hận dẫn tới chấp niệm lớn nhất trong đời cô cũng bắt đầu từ đây.
    tai game android
    Bạch Tử Họa thân là chưởng môn Trường Lưu Phái, đứng đầu vạn tiên, mang sứ mạng bảo vệ Trường Lưu và lục giới.
    Góp thêm sắc màu vào câu chuyện sư đồ luyến này cũng có các nhân vật lừng lẫy trong Lục Giới như: ma quân Sát Thiên Mạch (ma công cái thế là đối thủ ngang tài với Bạch Tử Họa), Dị Hủ Các các chủ Đông Phương Úc Khanh ( dự đoán thiên cơ, ấn định thời thế, khuấy động phong vân ), Lam Toái Nguyệt (sinh ra từ nhật nguyệt, được bách diệp nuôi dưỡng - vấn đỉnh thần tôn, biệt hiệu Nguyệt Tôn).
     

Chia sẻ trang này