Tải Game Super Tank 2 Hot Cho Điện Thoại Smartphone

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 20/7/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bạn, kiểm soát một chiếc xe tăng, phải tiêu diệt xe tăng địch ở mỗi cấp, trong đó nhập vào sân chơi từ phía trên cùng của màn hình. Các xe tăng địch cố gắng phá hủy căn cứ của người chơi, cũng như xe tăng của con người chính nó. Một cấp được hoàn thành khi người chơi tiêu diệt tất cả 20 xe tăng địch, nhưng trò chơi kết thúc, nếu cơ sở của người chơi bị tiêu diệt hoặc người chơi mất tất cả cuộc sống có sẵn.
    Nó chứa 20 giai đoạn khác nhau mà có 13 đơn vị, rộng 13 đơn vị cao. Mỗi bản đồ có chứa các loại khác nhau của địa hình và chướng ngại vật
    dien thoai tong dai
    - Chế độ bình thường: Trên cơ sở năm 1990 của trận chiến của xe tăng, tối ưu hóa sự kiểm soát của các phím điều khiển và dựng hình hiệu quả, do đó người chơi có thể chơi vui vẻ hơn. Khi bạn ăn ba sao, bạn cũng giống như người đàn ông siêu kiểm soát thế giới.
    tong dai ip
    - Super chế độ: Mỗi cấp độ sẽ thả một số lượng lớn các năm sao và các mặt hàng khác ở đầu, do đó bạn có thể nhanh chóng nâng cấp vũ khí, lên đến Lv 13. Với sự nâng cấp vũ khí, tốc độ di chuyển xe tăng và thiệt hại đạn sẽ được cải thiện. Các chế độ đã thêm lộng lẫy hơn các hiệu ứng đặc biệt: tailing, hệ thống hạt, màn hình rung động, màu sắc và như vậy, để cung cấp cho người chơi một trải nghiệm thị giác đặc biệt!
    ke khai bao hiem
    - Chế độ Challenge: Một loạt các cấp độ cứng siêu, chẳng hạn như qua lửa, kiểm soát của viên đạn, ông chủ xoay xe tăng, một quả bom Superman, nhấn mạnh trên 1 phút, các mặt hàng may mắn, ông chủ không bao giờ từ bỏ và như vậy, nó sẽ làm cho bạn có một kinh nghiệm khác thường.
     

Chia sẻ trang này