Tải Game Turbo Fast Miễn Phí Cho Điện Thoại Android Và IOS

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 22/7/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Turbo NHANH là trò chơi xe miễn phí cho Android mà là dựa trên các hit hoạt hình TURBO phim. Nó được thiết kế bắt chước tất cả mọi thứ mà thường diễn ra trong cuộc sống thực tế trò chơi đua xe. Rocket đến dòng kết thúc trong Turbo FAST, các trò chơi trên điện thoại di động đua xe, thách thức bạn bè của bạn để nâng cấp vỏ bóng bẩy và giải thưởng hồ bơi cà chua ngon. Đi xuống vào nhà để xe nơi Tito sẽ cho bạn thấy những sợi dây thừng và giúp bạn lừa ra đi ngọt ngào của riêng bạn.
    tong dai ip
    Chủng tộc, drift, trượt và nhảy theo cách của bạn để phía trên cùng của Bảng thành, có được tay đua cao cấp đặc biệt Turbo và phần còn lại của Đội Stunt hành động nhanh. Kiểm tra nhanh như thế nào bạn có thể đi trên nhiều bản nhạc khác nhau, chúng ta hãy Tito cho bạn thấy làm thế nào để tùy chỉnh shell của bạn, làm thế nào để trôi, trượt, và làm thế nào để làm cho nó vào bảng thành tích.
    Đi xuống vào nhà để xe nơi Tito sẽ cho bạn thấy những sợi dây thừng và giúp bạn lừa ra đi ngọt ngào của riêng bạn! Nhận các tay đua cao cấp đặc biệt Turbo và phần còn lại của Đội Stunt hành động nhanh. Thách thức bạn bè của bạn để nâng cấp vỏ bóng bẩy và giải thưởng hồ bơi cà chua ngon!
    Các tính năng của trò chơi Turbo FAST:
    tong dai dien thoai noi bo
    Khả năng ghi lại những khoảnh khắc cuộc đua lớn nhất của bạn, xem trên phát lại ngay lập tức và chia sẻ với bạn bè của bạn
    13 cuộc đua độc đáo theo dõi để kiểm tra kỹ năng của bạn
    Challenge Mode: đối đầu với bạn bè của bạn để giành chiến thắng cà chua ngon!
    Tùy chọn Facebook và Twitter gửi bài để khoe vỏ gạt ra của bạn và điểm số tốt nhất
    Hàng ngàn hiệu suất và thiết kế kết hợp: nâng cấp Shell, công việc sơn mới và glows neon
    Leaderboards cho thấy cách bạn xếp hạng trong số bạn bè của bạn và tất cả các cầu thủ hàng đầu
    Đặc biệt Race Sự kiện: Thử nghiệm thời gian, nhiên liệu Limited, Slalom và Races Rival
    mods trước khi cuộc đua cho phép bạn để cải thiện hiệu suất của bạn với những thứ như tốc độ thêm, nhiên liệu và thời gian
    tai game mien phi
    Bạn có thể tải trò chơi Turbo NHANH bây giờ và không quên kiểm tra trò chơi khác tại downloadgamesfree.mobi cho giải trí của bạn.
     

Chia sẻ trang này