Tải game Vô Song Tiểu Sư Muội 3d cho dế yêu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gamehp, 18/5/16.

  1. gamehp

    gamehp Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tai game iwin Vô Song Tiểu Sư Muội là game 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Mengqu. Trò chơi tro choi danh bai có cốt truyện tiên hiệp nguyên gốc làm bối cảnh chính, sử dụng công nghệ Unity 3D đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, phong cách thiết kế lại hết sức đáng yêu, đậm yếu tố Trung Quốc truyền thống cổ trang, đưa người chơi vào cuộc phiêu hấp dẫn, có nhiệm vụ trừ yêu diệt ma và sánh vai với đủ vị thần tiên.
    Vô Song Tiểu Sư Muội
    Game tai game subway surfers mien phi có cách thiết kế huyền ảo và tráng lệ với các nhân vật dễ thương. Các trường cảnh cũng được tạo dựng đậm chất tiên hiệp màu sắc, bay bổng và tươi đẹp, nhân vật có cử động mượt mà và thi triển những chiêu thức bắt mắt khi chiến đấu. Trong game, người chơi tải Vô Song Tiểu Sư Muội sẽ được dõi theo câu chuyện của nhân vật chính Tiểu Sư Muội trên con đường trảm yêu trừ ma, nghịch thiên cải mệnh, trở thành phong linh sư mạnh nhất Tam Giới.
    Vô Song Tiểu Sư Muội
    Hệ thống nhân vật tải game Vô Song Tiểu Sư Muội hết sức phong phú lên tới hơn 200 người, đa dạng về chủng tộc như nhân, thần, ma, yêu. Các nhân vật được phân chia chính vào 3 hệ gồm công kích, phòng ngự và bổ trợ, gây ấn tượng tốt nhờ có tạo hình lạ mắt, đẹp và không giống theo bất kỳ khuôn mẫu nào cả. Người chơi có thể thông qua hệ thống điểm thưởng và tiền bạc tích lũy để chiêu mộ thêm nhân vật mới, rút thăm ngẫu nhiên để nhận lấy nhiều dạng vật phẩm hữu ích cho việc thăng cấp, nâng cấp.
     

Chia sẻ trang này