Tải game vương quốc pokemon chơi offline vui nhộn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hocseogame, 8/4/16.

  1. hocseogame

    hocseogame Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Vương Quốc Pokemon là game nuôi thú ảo cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn tải game miễn phí là một Fan của bộ phim cùng tên Pokemon thì chắc chắn không thể bỏ quả game pokemon cực kỳ hấp dẫn này được. Game với số lượng thú nuôi (pokemon) cực lớn, phân theo các hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Điện, Quỷ tương sinh tương khắc. Ngoài ra còn có cả chức năng tiến hóa cực hấp dẫn giống hệt trong phim vậy đó.

    Tai vuong quoc pokemon

    Pet trong Game Vương Quốc Pokemon có thể Tiến hóa và Dị hóa, tai game cuoc chien thay ma kèm theo năng lực nâng cao lên là hình ảnh của Pet thay đổi cực kỳ hấp dẫn. Người chơi Tải game Vương Quốc Pokemon có thể thu phục Pet, sử dụng Pet làm thú cưỡi, ngồi thuyền, bơi trên nước và… bay trên khinh khí cầu. Ngoài ra, Người chơi có thể thu phục thần thú, sử dụng chúng làm thú cưỡi, ngồi thuyền, bơi trên nước và… bay trên khinh khí cầu.

    Tai vuong quoc pokemon

    Đồ họa trong Tải game Vương Quốc Pokemon vô cùng hấp dẫn, tai game hanh dong mien phi hình ảnh cực kỳ cute, khung cảnh hoành tráng và đa dạng. Kịch bản sâu, ly kỳ, hấp dẫn và bất ngờ. Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim pokemon hay bộ truyện tranh pokemon thì chắc cũng đã từng mong muốn được sở hữu những con pokemon đó đúng không? Have Fun…!
    Nguồn: Taigamehp.net
     

Chia sẻ trang này