Tải game World Of Tanks miễn phí cho di động

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 25/5/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Game World Of Tanks Blitz - là một hiện tượng chiến thuật ngày của chúng tôi với quá trình chơi sâu. Năng động, gameplay nhịp, thực hiện đồ họa mạnh mẽ, với nhiều thay đổi và nâng cấp - tất cả điều này và nhiều thứ khác đang chờ các game thủ. Quản lý của trò chơi là rất đơn giản và dễ hiểu, chạm vào hệ thống nhạy cảm của điều khiển là rất dễ dàng để thực hiện đầy đủ và đồ họa và hiệu ứng âm thanh được lap dat dien thoai co dinh vnpt coi là những chi tiết nhỏ nhất. Plunge vào thực tế khắc nghiệt của chiến tranh thế giới II đã được trang bị với hàng tá các loại xe bọc thép.
    World of Tanks Blitz là một trò chơi di động MMO trò chơi hành động miễn phí được phát triển bởi Wargaming, nhà phát triển từng đoạt giải thưởng trò chơi trực tuyến và nhà xuất bản của World of Tanks, PC hit hiện nay với hơn 90 triệu người chơi trên toàn thế giới!
    Với một đội hình ấn tượng của hơn 100 xe tăng lớn, đồ họa wifi su kien tuyệt đẹp, và điều khiển màn hình cảm ứng trực quan, World of Tanks Blitz làm cho nó dễ dàng để nhảy vào, trận đánh xe tăng 7vs7 hành động-đóng gói ngắn không có vấn đề bạn đang ở đâu!
    "World of Tanks Blitz trò chơi chắc chắn là giá trị chọn ke khai bhxh vnpt lên nếu bạn đang vào trò chơi chiến tranh MMO phức tạp cho phép bạn thể hiện chính xác và thực hiện chiến thuật của mình."
    -Examiner
    "Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều trò chơi xe tăng ít tham vọng đi ra trên điện thoại di động. Mọi người đều có cùng ý tưởng. Tất cả họ đều muốn là World of Tanks trên điện thoại di động. "
    -Gamesbeat
    "Các trò chơi chơi rất tốt trên máy tính bảng."
     

Chia sẻ trang này