Tài khoản khuyến mãi Mobifone và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi tuandh, 10/3/16.

  1. tuandh

    tuandh Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vào những ngày có khuyến mãi Mobifone, khi bạn nạp tiền cho tài khoản điện thoại (nạp tiền online hoặc nạp tiền từ thẻ cào điện thoại) bạn sẽ thấy trong phần tin nhắn báo về máy có thông tin chi tiết về số tiền bạn đã nạp và số tiền bạn nhận được khi nạp trong dịp khuyến mãi được cộng thêm vào tài khoản có các ký hiệu như KM1, KM2, KM3.

    [​IMG]

    Tài khoản khuyến mãi Mobifone và những điều cần biết

    Vậy những tài khoản khuyến mãi Mobifone có ký hiệu KM1, KM2, KM3 là thế nào, khuyến mãi 1, khuyến mãi 2, khuyến mãi 3 của Mobifone là gì, ý nghĩa và mục đích sử dụng của những tài khoản này ra sao? Hãy cùng Vienthong.com.vn tìm hiểu vấn đề này, trong phần nội dung dưới đây nhé!

    Thực tế, bên cạnh tài khoản chính sử dụng để nhắn tin, gọi điện nội ngoại mạng, đăng ký 3G, các gói dịch vụ giá trị gia tăng VAS,… thì tài khoản khuyến mãi của Mobifone còn được chia làm nhiều loại khác nhau, phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể:

    - Tài khoản khuyến mãi 1 của Mobifone (ký hiệu KM1): Tài khoản khuyến mãi 1 Mobifone được sử dụng cho các hoạt động nội mạng như gọi thoại nội mạng, nhắn tin nội mạng,… Mobifone.


    - Tài khoản khuyến mãi 2 Mobifone (có ký hiệu là KM2): Tài khoản KM2 được sử dụng cho mục đích gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone, gọi thoại và nhắn tin liên mạng VNPT (Mobifone, Vinaphone, cố định VNPT).

    - Tài khoản khuyến mãi 3 của mobifone (ký hiệu KM3): Với tài khoản khuyến mãi 3 Mobifone, bạn có thể sử dụng để gọi thoại liên mạng, nhắn tin liên mạng với tất cả các thuê bao viễn thông khác, cũng như đăng ký data, MMS và 1 số dịch vụ khác, ngoại trừ việc đăng ký các gói cước 3G Mobifone.
     

Chia sẻ trang này