Tải Lisa Morales Live Wallpaper ứng dụng miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 27/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Lisa Morales Live Wallpaper
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Các chuyên gia tại Bikini.com rất vui khi giới thiệu một trong các mô hình bikini bikinilicious nhất trên hành tinh, TV cá tính và Bikini.com siêu mẫu Lisa Morales, trong ứng dụng tương tác sống wallpaper đầu tiên của chúng tôi! Là cơ quan cuối cùng về các mô hình bikini đẹp nhất, chúng tôi đã chọn Lisa để giới thiệu chỉ dành cho bạn. Bạn sẽ có rất nhiều niềm vui với ứng dụng này sống wallpaper-lắc điện thoại của bạn, thổi vào micro của bạn hoặc touch Lisa và xem những gì sẽ xảy ra. Cô sẽ làm sạch màn hình của bạn, thay đổi bộ bikini của mình, nhắc nhở bạn sạc pin và ngay cả khiêu vũ cho bạn. (Không muốn tất cả các cô gái nổi tiếng sẽ làm điều đó cho bạn?) Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy như thế nào giải trí Lisa có thể trên màn hình điện thoại di động của bạn nếu bạn cho cô ấy cơ hội.
    tai game tu quy
    Tính năng: - lần đầu tiên thực sự sống hình nền với Bikini.com siêu mẫu Lisa Morales. -Chất lượng cao đồ họa, hình ảnh độc đáo và độc quyền và nội dung video. -Nhiều hành động khả dụng: touch của Lisa đầu, cơ thể hoặc chân, lắc điện thoại, thổi vào micro của bạn hoặc nghiêng điện thoại để có được phản ứng khác nhau. -Bikini khác nhau và di chuyển cho mỗi hành động!
    Các ứng dụng có nghĩa là cho những người yêu thương để xem các cô gái trong bộ bikini và tương tác với họ! Người yêu và tận hưởng cơ thể phụ nữ đẹp thể thao và muốn chạm vào nó và nhận được một phản ứng!
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này