Tải Phần Mềm Camtasia 9 Miễn Phí Mới Nhất – Dùng Vĩnh Viễn

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi maitrungkienmarketing, 11/12/22.

  1. maitrungkienmarketing

    maitrungkienmarketing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/22
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Camtasia 9 là phần mềm quay phim màn hình chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng hiện nay. Người dùng tải và cài đặt Camtasia 9 còn có thể chia sẻ video trực tuyến lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, Camtasia 9 còn hỗ trợ xuất các screencast ở nhiều định dạng, đồng thời tự động thêm phụ đề và tiêu đề cho video.

    1. Camtasia 9 là gì?
    1.1 Khái Niệm: Camtasia 9 Phiên Bản Camtasia Studio Nối Tiếp Phiên Bản Camtasia 9 - Một Trong Những Phần Mềm Quay Video Và Chỉnh Sửa Video Chuyên Nghiệp Trên PC Hiện Nay

    Camtasia Studio được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường phần mềm quay phim màn hình để quay video màn hình máy tính với hình ảnh và chất lượng cao. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các chức năng chỉnh sửa phong phú như thay đổi góc độ trình chiếu, thêm ảnh, âm thanh và tốc độ khung hình, v.v. Với những tính năng ưu việt được cộng đồng người dùng yêu thích, hiện nay Camtasia Studio đã phát triển thêm nhiều phiên bản khác. Trong số đó, phiên bản 9 này mang đến nhiều cải tiến và tính năng hấp dẫn cho người dùng.
    [​IMG]

    Các ứng dụng Camtasia 9 tiếng Việt được phân loại theo 2 chức năng chính bao gồm ghi màn hình và chụp ảnh màn hình. Trong đó, chức năng quay phim có thể ghi lại mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính và xuất ra dưới dạng file video, còn chức năng chụp màn hình giúp người dùng chụp nhanh (snapshot) toàn bộ hoặc một phần màn hình và tạo file ảnh.

    Camtasia 9 cung cấp một thanh công cụ tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng ghi lại các bài thuyết trình, chỉnh sửa video và chia sẻ chúng với những người dùng khác trong PowerPoint. Đặc biệt, phiên bản 9 tích hợp nhiều tùy chọn ghi âm và hỗ trợ webcam hiệu quả. Sau khi quá trình ghi hoàn tất, tệp video kết quả được lưu và chờ xử lý hậu kỳ hoặc tự động được gửi đến trình chỉnh sửa của Camtasia để chỉnh sửa chi tiết hơn.

    Trình biên tập trong Camtasia 9 cũng hỗ trợ nhiều định dạng và thông số đầu ra mở rộng, cho phép người dùng đăng tải tập tin video và hình ảnh lên các trang web trực tuyến hay gửi tới nhiều thiết bị xem video khác như máy tính bảng, điện thoại di động hay đĩa DVD.

    Camtasia 9 tích hợp phần mềm nhận diện giọng nói có sẵn trong hệ điều hành Windows, cho phép người dùng tạo nhanh các tập tin văn bản gồm các voice track trong video, tự động bổ sung phụ đề và các caption cho video đó.

    Nói đến Camtasia 9, không thể không nhắc đến tính năng Focus thông minh, tự động nhận biết cử động của chuột trên một mục và thao tác click của người dùng, tự động phóng to hình ảnh, nhờ thế người dùng dễ dàng tập trung vào hình ảnh được hiển thị trên màn hình máy tính hơn.

    Camtasia 9 xứng đáng là phần mềm quay video màn hình máy tính và chụp ảnh lý tưởng, thích hợp dành cho các game thủ chơi game và những ai muốn tạo video hướng dẫn sử dụng phần mềm, công nghệ hay giáo dục. Kho tính năng và hiệu ứng phong phú của Camtasia 9 chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất.

    Tải Camtasia 9 full crack là phần mềm ghi hình và chỉnh sửa video hỗ trợ trên cả nền tảng Windows và macOS với ưu điểm là làm việc với hầu hết các định dạng video cũng như cung cấp mức độ kiểm soát ấn tượng đối với các video bạn tạo. Bên cạnh đó Camtasia 9 còn cho phép thêm hiệu ứng, âm nhạc và lồng giọng nói của bạn vào video, xuất và chia sẻ các tệp video của mình lên Youtube, Vimeo, Google Drive và nhiều dịch vụ khác.

    Phần mềm quay video màn hình Camtasia 9 được rất nhiều người dùng sử dụng trong việc ghi lại video, chụp ảnh màn hình máy tính, cũng như chỉnh sửa, thêm các hiệu ứng, chữ để video, clip của mình trở lên sinh động hơn, sau đó đăng tải trực tiếp qua Camtasia 9 lên các mạng xã hội như Facebook, Youtube ...
     
     

Chia sẻ trang này