Tải phần mềm Inbox by Gmail miễn phí cho di động

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 9/7/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tất cả các tay trên boong! hạm đội đối phương nhìn thấy! Ứng dụng này là hoàn hảo nếu bạn đi du lịch hoặc để mang lại những kỷ niệm thời thơ ấu tuyệt vời. chiến hạm bỏ túi của bạn luôn sẵn sàng chiến đấu nhàm chán.
    Trong trò chơi Battleships - Hạm đội chiến trận - Ban trò chơi miễn phí - Hãy tưởng tượng mình phụ trách boong bay trên tàu sân bay, một thủy thủ phổ biến trên ke khai bhxh vnpt một tàu tuần tra, súng thuyền viên trên một tàu tuần dương nhanh nhẹn, sonar nghe trên một tàu khu trục hoặc thuyền trưởng của một chết người tàu ngầm.
    Làm nhiệm vụ của bạn trên tất cả các tàu của hạm đội lớn của bạn, có chỉ huy của lực lượng hải quân tại xử lý của bạn và đặt thuyền của bạn trong việc hình thành hoàn hảo. Phá hủy các đội tàu của đối phương trong một blitz về sức mạnh chiến thuật. Hãy chuẩn bị cho chiến đấu, chỉ huy!
    Các tính năng chính của trò chơi Battleships - Hạm đội Battle:
    - Chơi trò chơi trực tuyến với bạn bè của bạn
    lap dat tong dai dien thoai noi bo
    - Cổ điển, gameplay vượt thời gian
    - Cái nhìn kế hoạch chi tiết mát
    - Miễn phí và trong tiếng Anh
    lap dat tong dai ip
    Hạm đội chiến đấu mang đến cho các cổ điển biển chiến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn một cái nhìn kế hoạch chi tiết mát mẻ. Trò chơi cung cấp tất cả mọi thứ đã làm cho cổ điển nên phổ biến. tàu thất bại sau khi con tàu này và tăng lên qua các cấp bậc - từ Seaman Tuyển dụng lên đến Đô đốc.
    Hố bạn chống lại các máy tính hoặc bạn bè của bạn và chứng minh bạn có dấu hiệu của một Tư lệnh Hạm đội thực sự. Nếu bạn đang tìm kiếm một niềm vui, nhịp độ nhanh trò chơi chiến - lựa chọn nào tốt
     
     

Chia sẻ trang này