Tại Quận 6, quần tây nam vãi co giản được buôn bán khá nhiều

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kyphong68, 15/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hãng thời trang Tiếng Dũng là một nhãn hiệu rất được uy tín và tin dùng ở HCM những quý khách hàng đến và đặt may quần âu nam tại cái tên sẽ được các nhân viên niềm nở và tận tâm giúp bạn quyết định lành mạnh hơn khi chọn lựa những hình dáng và chất liệu vải sao cho ưng ý… thích hợp với công việc và tài chính của bạn. chắc có lẽ để góp vào thành công cho một chiếc quần âu nam đẹp thì không thể không nói tới khâu chọn vải may. Mỗi ngoại hình chiếc quần âu nam đẹp sẽ thích hợp với nhựng vật liệu vãi không giống nhau, nhưng đừng lo về việc đó khi bạn đế với thương hiệu thời trang Tiếng Dũng bạn sẽ được giải đáp để bạn có thể chọn vải sao cho thích hợp với style của bạn. Và để hiểu rõ hơn về cách lựa chọn vải để may quần âu nam thì cùng theo dõi page sau nhé.

    Nếu bạn có một tí hiểu biết về các loại vải và điểm mạnh của chúng thì bạn sẽ không quá khó chọn lựa và đặt may y phục của bạn hơn với số lượng lớn. Cùng điểm qua 1 vài loại vải nổi trội dùng để may quần âu nam:
    [​IMG]
    Trước Tiên Là Vải Cotton

    Khi nhắc tới vải may quần âu nam thì vải Cotton là loại vải được đề cập cao nhất vì sự truyền tai nhau rất kích thước lớn khắp nơi. Cotton có thể làm vật liệu để may được hầu hết đối tượng quần áo vì nó thể duoc đan dệt với bề dày, mịn, trọng lượng khác nhau. cho nên Cotton rất được số đông chọn và ưa dùng do nó rất hợp với nhiều dáng vóc. quần tây nam ống đứng cao cấp

    Thứ Tư Là Loại Vải Thun 65/35

    Vải thun 65/35 là loại vải được dung để may quần âu nam trong những khí hậu thường nhưng không có dung vào mùa hè vì khi mặc vải này bạn sẽ có cảm giác nóng hơn. Vải thun 65/35 là vải có sự pha trộn của sợi pha nilon poli giúp cho ta có cảm giác uyển chuyển hơn do vì vải ít hút ẩm. Nếu bạn không có nhiều không kể xiết mức phí thì có thể chọn lựa vài này. May lên quần cũng rất đẹp.

    Vải Kate

    Kate là loại vải có tập hợp giữa 2 loại là Cotton và Polyester. Kate rất hút ẩm, mặt vải phẳng và mịn, rất đơn giản trọng việc giặt ủi của bạn nên nó nên Kate cũng có ko ít người chọn lựa và ưa thích.

    Và Sau Cuối Là Vải Thun Pe: Poliester

    Có lẽ đó là loại vải có giá rẻ nhất có khả năng dùng may quần âu nam khá đẹp. Vải thun PE khi mặc vào sẽ khá nóng nó sẽ rất ấm áp rất phù hợp với mùa đông lạnh giá.

    Như trên chúng tôi đã ra mắt cho bạn về 1 vài hiểu biết về đối tượng vải và 1 số cách lựa chọn vải may quần âu nam. Chúng tôi mong đợi các bạn sẽ chọn cho mình những chất liệu vải hù hợp để may các bộ quần áo tương thích với dáng vẻ và tính cách của mình.

    Thứ Hai Là Vải Kaki

    quần tây nam co giản các loại vải dùng để may quần âu nam sẽ phải bị khuất phục bởi loại vải kaki này vì nó là vật liệu có độ cứng và dày hơn. Có thun là thun co độ có độ co giãn và không thun là hai loại chính của vải Kaki. Kaki là loại vải ít nhăn và cầm màu rất tốt nên cũng được số đông ưa chuộng.

    Nguồn: tiengdung.com/quan-tay-nam-cong-so-vai-co-gian-cao-cap/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này