Tại sao áo sơ mi luôn đẹp so với chàng trai công ty

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 27/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chọn Áo Sơ Mi Dài Tay

    Dress shirt là 1 trong những khái niệm về sơ-mi có cổ và tay dài. Những chiếc sơ mi ngắn tay bạn mặc vào mùa nóng hay đi biển không có đặt tên là dress shirt.

    Thông thường người diện chọn đến chiếc áo sơ mi ngắn mới nó thoải mái, dễ chịu nhưng chiếc áo sơ mi dài tay sẽ đem lại cho người mặc vẻ quý phái kiêu sa. áo sơ mi dài tay được chọn rất nhiều trong hàng này.

    fashion tiếng dũng xin chia sẽ những chi tiết sau giúp bạn mặc được chiếc áo sơ mi đẹp.
    [​IMG]

    đối với những quý ông công sở thì chiếc sơ-mi có lẻ không còn gì quá lạ lẫm. Thế nhưng, đây không phải loại áo dễ diện đẹp và còn với số lượng lớn điều về áo sơ mi mà không phải là ai cũng để ý đến. cách phối áo sơ mi caro với quần jean

    Sơ mi thì có nhiều loại, có loại thì mặc hàng ngày, có loại thì dùng trong những tình huống cần chú trọng, quý phái. toàn thế giới áo sơ mi cho đàn ông rất rộng lớn và bạn cần thực sự hiểu về chúng để có những định đoạt ăn mặc hiệu năng cho bản thân.

    Sơ-Mi Nhăn Hay Không Nhăn

    khắc phục tình trạng này người ta thường trộn thêm cotton để chiếc áo không bị nhăn nhúm. Nếu bạn dùng sơ mi để đi dạo hoặc tham quan, có khả năng một chiếc 100% cotton sẽ tương thích cho ngày hè nóng bức, nhưng nếu bạn diện đồ đi làm, đừng quên tìm cho mình một chiếc áo thật dễ là ủi và giữ bằng phẳng.

    áo sơ mi thường được may bởi 4 chất liệu vải: cotton, vải nhân tạo, lụa và lanh. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của vải cotton là chúng mặc rất thoáng mát, thoáng khí, dễ chịu. Thế nhưng, một chiếc áo 100% cotton sẽ khó phẳng phiu được lâu. Sau thời gian mặc sẽ có những nếp xấp khá mất thẩm mĩ. Điều này có khả năng không thích hợp và làm thất thoát bộ dạng trang trọng bạn đang thể hiện.

    Chọn Lựa Một Chiếc Sơ Mi Vừa Vặn

    Những chiếc sơ-mi đo cá nhân thì khá vừa nhưng khi mua tại những trung tâm thì có nhiều kích thước. Đến với trung tâm thì chiếc áo được thiết kế theo fom chuẩn nên có khả năng lắm lúc không vừa vặn với cơ thể vật lý. áo sơ mi nam công sở 1 màu

    Khi chọn sơ-mi cần chấp hành theo những thứ tự sau vai rồi đến tay áo vì chính là những vị trí chắc Hẳn nhất của chiếc áo.

    Thường thì có số đông vừa vặn vai nhưng tay áo lại quá kéo dài.Những qui tắc sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp. Những tiêu chuẩn vừa vặn 1 chiếc áo sơ mi đo bạn có thể tìm hiểu:

    Cổ đủ rộng để cho vừa hai ngón tay sau khi đóng hết cúc. Tay áo đủ dài để bạn dang rộng thoải mái và đủ ngắn để cổ tay áo không chạm vào lòng bàn tay, điều nay để chắc rằng rằng bạn không để lỡ mất dịp khoe chiếc đồng hồ của mình. Vai áo không vượt quá trộng và không vượt quá hẹp để khi mặc bạn không bị nhăn nhúm áo hay thừa vãi. Áo đủ dài để khi bỏ thùng không bị bung ra hay quá ngắn không trùm đủ phần mông người diện.

    Nguồn: tiengdung.com/cach-phoi-hop-ao-so-mi-voi-cac-trang-phuc-khac

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và ship hàng ship tận địa điểm ở Hầu hết những thành phố trên toàn quốc: Bắc Giang, Đồng Nai, Quảng Ninh, Đắk Nông, Lào Cai, Cao Bằng, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Quảng Bình, Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Thọ, Gia Lai, Bến Tre, Lạng Sơn, An Giang, Lai Châu, Huế, Bình Phước, Nam Định, Bình Định, Cần Thơ, Ninh Thuận, Bạc Liêu, Cà Mau, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Long An, Phú Yên, Quảng Nam, Hòa Bình, Ninh Bình, Sóc Trăng, Hà Nam, Hà Nội, Quảng Trị, Trà Vinh, Tuyên Quang, Yên Bái, Hậu Giang, Hưng Yên, Vĩnh Long, Hải Dương, Sơn La, Bắc Kạn, Đồng Tháp, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Khánh Hòa, Tây Ninh, Thái Bình, Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Điện Biên, Tiền Giang, Hà Giang, Kiên Giang, TP.HCM, Kon Tum, Bình Dương, Đắk Lắk, Bắc Ninh,
     

Chia sẻ trang này