Toàn quốc Tại sao bạn nên sử dụng Inox tấm 201 trong kiến trúc nhà hiện đại?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi Hanghk, 12/6/21.

  1. Hanghk

    Hanghk Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/6/21
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Inox tấm 201 còn được gọi là thép không gỉ với thành phần chủ yếu là Crom. Chính vì nhiều ưu điểm vượt trội nên chúng đã và đang ứng dụng nhiều trong kiến trúc nhà hiện đại. Để tìm hiểu kỹ hơn mời bạn dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây

    Những công trình kiến trúc trong nhà sử dụng Inox tấm 201
    Inox tấm 201 đã và đang được đánh giá cao trong kiến trúc nhà hiện đại. Bởi chúng giúp mọi không gian thêm sang, thêm sáng cùng độ bền vượt trội. Cụ thể như những thiết kế đầy tính nghệ thuật nhất định phải kể đến dưới đây:

    Inox tấm 201 làm cầu thang, lan can
    Inox 201 tấm được sử dụng làm cầu thang, lan can mang lại cách nhìn mới về trang trí. Hơn thế nữa thiết kế này còn mang lại cho căn nhà dáng dấp trẻ trung, hiện đại, thanh thoát. So với các vật liệu truyền thống như Granite, bê tông, gỗ,…Inox luôn chiếm ưu thế hơn cả.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu thang được làm bằng Inox 201. Theo đó, chúng còn kết hợp với các chất liệu khác như gỗ và kính tạo sự lưu thông dễ dàng. Đồng thời, căn nhà thêm rộng hơn, sang trọng, hài hòa, độ bền cao.

    Bàn ghế
    Hơn thế nữa, bàn ghế Inox tấm 201 đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Đồng thời, các nhà hàng, quán ăn đều có sự hiện diện của thiết kế này. Theo đó, vật liệu kể trên không bị gỉ sét, không ngả màu và đa dạng về kích thước, mẫu mã.

    Ngoài ra, bàn ghế bằng Inox còn được đánh giá cao bởi khả năng chịu va đập, chống trầy xước. Với thiết kế linh hoạt, thông minh bạn dễ dàng gấp gọn để tiết kiệm diện tích. Những ưu điểm này không phải loại vật liệu nào cũng có được.

    [​IMG]

    Inox tấm 201 được ứng dụng trong nhiều thiết kế trong nhà

    Cửa Inox
    Trước đây, con người thường sử dụng gỗ, sắt để làm cửa cũng như trang trí cho ngôi nhà. Ngày nay, Inox tấm 201 đã trở thành sự lựa chọn tiên quyết của đông đảo khách hàng. Đồng thời, các nhà thiết kế, kiến trúc sư cũng đánh giá cao loại vật liệu này.

    Theo đó, Inox tấm còn dùng làm cửa sổ, cửa ra vào, cửa nhà tắm,…Con người có thể kết hợp với chất liệu kính để tạo nên kiến trúc hiện đại, mở rộng tầm nhìn. Hơn hết, không gian cũng thoáng đãng, giàu tính thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

    Các đồ gia dụng
    Đặc biệt, Inox tấm 201 còn được sử dụng làm đồ gia dụng như nồi, xoong, chảo. Đồng thời, các phụ kiện nhà bếp như dao, kéo, bát, đũa,…chiếm trọn sự yêu thích của các bà nội trợ. Bởi vật liệu này sáng bóng, bắt mắt, kiểu dáng đa dạng, dễ vệ sinh cũng như làm sạch.

    Quan trọng hơn cả, Inox 201 cao cấp không thôi nhiễm chất độc hại vào cơ thể qua ăn uống. Ngoài ra, chúng còn chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn. Chính vì thế, với môi trường khắc nghiệt, dễ ăn mòn vẫn đảm bảo được độ bền, sự sáng bóng.

    [​IMG]

    Đồ gia dụng được làm từ Inox 201

    Lý do nên sử dụng inox 201 cho kiến trúc nhà hiện đại
    Dễ nhận thấy Inox tấm 201 được ứng dụng trong nhiều thiết kế tại nhà ở. Ngoài ra, nhiều công trình, các lĩnh vực khác cũng đã và đang sử dụng vật liệu này. Bởi chúng sở hữu những ưu điểm không thể phủ nhận dưới đây:

    Sáng bóng, chống gỉ sét
    Inox tấm 201 có ưu điểm là bề mặt sáng bóng, chống gỉ sét ngay cả trong điều kiện bất lợi nhất. Để làm được điều này trong thành phần của inox chứa Crom, Niken và Mangan. Chính điều đó đã thu hút đông đảo khách hàng cũng như người tiêu dùng lựa chọn.

    Giảm tải cho công trình
    Trên thực tế, Inox 201 có khối lượng riêng là 7.93g/cm3 được nhận định là nhẹ. Điều này đã giúp giảm tải cho công trình cũng như dễ dàng lắp đặt và thiết kế. So với các loại vật liệu khác inox 201 luôn chiếm ưu thế hơn cả.

    Điểm mạnh của Inox 201 đã thể hiện ở việc không mang từ tính. Chính vì thế, chúng đã được ứng dụng vào nhiều sản phẩm đề cao tính kháng từ. Đặc biệt, loại thép không gỉ này còn có khả năng chống cháy tuyệt vời khi chịu được nhiệt độ cao.

    [​IMG]

    Sử dụng Inox tấm 201 giúp giảm tải cho công trình cũng như đảm bảo tính bền bỉ cho mọi thiết kế

    Cứng vững bền bỉ
    Ngoài ra, Inox 201 chỉ chứa 4.5% Niken thấp hơn so với Inox 304 (Niken 8.1%). Chính vì thế, chúng có độ cứng vững, điểm mạnh riêng biệt không phải vật liệu nào cũng sở hữu. Do vậy, dù hiện diện trong bất cứ thiết kế nào vật liệu này cũng mang lại sự bền bỉ cùng năm tháng.

    Đặc biệt, thép không gỉ 201 còn có tính chịu nhiệt nên càng tăng thêm độ bền cho mọi thiết kế. Vật liệu này đạt đỉnh điểm cho sự tan chảy trong khoảng 1400 đến 1450 độ C. Thông số này tương đương với nhiệt độ nóng chảy của inox 304.

    Thi công nhanh chóng
    Chưa hết, Inox tấm 201 còn được đánh giá cao trong quá trình thi công và lắp đặt. Bởi vật liệu này có thể hàn bằng cách sử dụng tất cả các kỹ thuật thông thường. Đặc biệt, chúng giúp con người dễ định hình, đáp ứng tốt các thiết kế từ đơn giản cho tới phức tạp.

    Tuy nhiên, Inox tấm 201 không thể làm cứng bằng cách xử lý nhiệt mà cần gia công nguội. Nhiệt độ làm việc là 1.149 đến 1.232 độ C (2100 đến 2250 độ F).

    Như vậy, bạn đã hiểu thêm về Inox tấm 201 sau khi đọc xong bài viết này. Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng hãy kết nối với Inox Hà Khánh ngay hôm nay. Khi bạn gọi đến số 0933.304.316 chuyên viên sẽ tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM XNK HÀ KHÁNH

    Trụ sở: 360 Quốc Lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

    CN: 12 Đại Lộ Bình Dương, KP Đông Nhì, P. Lái Thiêu,TP. Thuận An, Bình Dương

    MST: 0312350987

    Điện thoại: 02839139168 Fax: 02839139168

    Người liên hệ: Vũ Anh Việt Phone: 0909.215.968

    Email :inoxhakhanh@gmail.com or hakhanhhcm@gmail.com

    Số TK Ngân Hàng ACB : 179046689 PGD Bình Triệu
     
     

Chia sẻ trang này