Tại sao lại nên chọn mái che của mái xếp An Tâm?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thongthong2021, 9/5/16.

  1. thongthong2021

    thongthong2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mái che đang ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Thời tiết ngày nay quá oi bức, nắng hắt quá nóng mà lại chứa nhiều tia cực tím gây hại tới sức khỏe con người. Chính vì điều này việc có một cái mái che sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn bớt phải hứng chịu cái nắng kinh khủng và giảm được một phần nào lượng nắng hắt vào nhà của mình. Mái che có lời ích thiết thực mà không ai có thể bàn cãi được.

    [​IMG]
    Nếu bạn có một quán cafe, có thể bạn sẽ vô tình tự làm mất đi khách hàng của mình nếu bạn chỉ sử dụng những cây dù bởi vì dù không thể nào che chắn được lượng nắng khủng khiếp như hiện nay. Mái che quán cafe sẽ là một giải pháp cực kì hữu hiệu để bạn có thể làm khách hàng cảm thấy mát mẻ khi thưởng thức cafe tại quán của mình.

    [​IMG]
    Nếu bạn có một nhà hàng thì đừng tiếc gì khi sử dụng mái che nhà hàng. Điều này sẽ giúp cho nhà hàng của bạn khiến thực khách cảm thấy mát mẻ và dễ chịu khi dùng bữa trưa tại nhà hàng của bạn. Bên cạnh đó, mái che hiện nay đã không con thô sơ như trước mà nó đã được tạo ra thành nhiều kiểu nhằm đảm bảo nét thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc.

    [​IMG]
    Nếu bạn sở hữu một hồ bơi thì còn chần chừ gì mà không lắp đặt một cái mái che hồ bơi. Việc làm này sẽ giúp cho toàn cảnh hồ bơi của bạn trông đẹp hơn, sang trọng hơn và nó còn giúp cho sức khỏe của bạn khi bơi vào những buổi trưa oi bức như thế này.

    Mái xếp An Tâm là một trong những nhà đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa mái che các loại. Với kinh nghiệm cũng sự nhiệt huyết trong công việc tôi tin chắc rằng công ty mái xếp An Tâm sẽ giúp cho bạn cảm thấy hài lòng nhất.

    MÁI XẾP AN TÂM
    TRỤ SỞ CHÍNH: 49/9 ĐƯỜNG SỐ 4, P 17,BÌNH HƯNG HÒA A.BÌNH TÂN
    ĐỊA CHỈ 1: 212/10 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TpHCM
    ĐỊA CHỈ 2: 214/28 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão,Q.1
    ĐỊA CHI 3:47/5 LŨY BÁN BÍCH .QUẬN TÂN PHÚ
    ĐỊA CHỈ 4:438,7 NƠ TRANG LONG .QUẬN GÒ VẤP
    ĐỊA CHỈ 5:26/7 LÊ VĂN LƯƠNG .QUẬN 7
    HOTLINE: 0902 695 761 - 0961 493 987
    quangcaomaixepantam@gmail.com
    ÔNG: NGUYỄN ĐÌNH PHƯỚC
     

Chia sẻ trang này