Tại sao mà iPhone lại bị dính iCloud ẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 16/5/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    iPhone dính iCloud ẩn có vấn đề gì đến linh kiện ở trong điện thoại không
    Khi mua một chiếc iPhone cũ, đôi khi người mua sơ suất không test kỹ, dấn tới việc iphone bị dính iCloud, vậy làm cách nào để phân biệt iPhone dính iCloud, cũng giống như cách để hóa giải tình huống trên. Hãy cùng Huy Dũng mobile tham khảo bài viết sau đây để kiến thức thêm về iPhone dính iCloud là gì nhé.
    [​IMG]

    Iphone Bị Dính Icloud Được Hiểu Ra Làm Sao Và Liệu Nó Không Có Lợi Gì Không.

    Vậy iPhone bị dính iCloud được hiểu đơn thuần là trang thiết bị iPhone đó đã bị cấp account và nó đang hoạt đông của iPhone đó. Khi mua iPhone cũ nếu chưa thoát tài khoản iCloud cũ ra thì khi bạn restore smartphone sẽ bắt bạn đăng nhập account cũ mới có thể được trang bị được.

    Nếu bạn mua điện thoại iPhone mới thì không có gì nhưng nêu mua máy cũ thì nên kiểm tra thật kỹ trước lúc mua phòng tránh trường hợp bị dính iCloud.

    iCloud được hiểu cơ bản như là 1 tài khoản được chính hãng sản xuất Apple phân phối cho người sử dụng để quản lý mọi thông báo thông tin của mình qua chiếc iPhone. iCloud được ví như 1 chiếc chìa khóa bảo mật mọi thông báo và khẳng định quyền sở hữu của 1 người đối với chiếc iPhone đó. iPad dính icloud ẩn

    Nếu muốn được lắp đặt mà không kết nối Id và password iCloud thì bạn chẳng thể dùng được chiếc iPhone đó và nó đơn giản chỉ trở thành 1 mô hình trung bày mà chẳng thể làm gì được.

    Bây Giờ Cần Làm Gì Để Biết Được Iphone Đó Có Dinh Icloud Hay Không

    thực hiện 2 bước sau để biết được iPhone có dinh iCloud hay không.

    Bước 1.kiểm tra trong máy đã thoát kết nối icloud ipad air dính icloud.

    Trươc khi mua iPhone, bạn nên mở máy và vào phần iCloud trong máy để xem nhân viên kinh doanh đã thoát iCloud của họ ra chưa. Nếu tài khoản cũ chưa thoát ra thì bạn đề nghị nhân viên bán hàng đăng xuất và bạn thực hiện phục hồi cài đặt gốc. truy cập account iCloud của bạn vào iPhone để có khả năng đảm bảo không nguy hiểm khi sử dụng.

    Cách Xem Tài Khoản Icloud Trên Smartphone Như Sau:

    + Mở máy và vào phần trang bị của iPhone.

    + Tiếp theo bạn sẽ tìm được phần iCloud. Thấy iCloud đi trước tài khoản thì đề nghị nhân viên bán hàng thoát ra, để không gặp phải trình trạng mua về bị dính iCloud.

    + Tuy nhiên, sau thời gian bạn đã kiểm, và không thấy iPhone bị dính iCloud thì bạn phải tiếp tục thử reset lại máy để chắn chắn iPhone đó không bị dinh iCloud ẩn.

    Bước 2. Test Iphone Có Bị Dính Icloud Ẩn

    + Với bước đâu tiền, bạn chỉ kiểm tra xem iPhone có bị dính iCloud trong máy không, bù lại với các máy bị dính iCloud ẩn thì bạn sẽ chẳng thể nhận nghe được ở bước 1, vì thế ở bước này sẽ giúp bạn có khả năng chắn chắn iPhone của bản thân không bị dính iCloud.

    + Truy cập vào đường liên kết sau: www.icloud.com/activationlock

    + Nhập số imei của máy vào ô trống sau để test. Tiếp đến ấn continue để tiếp tục quá trình test.

    + Nếu như hiện trạng hiểm thị Off, nghĩa là iPhone cũ bạn định mua chưa bị khóa iCloud. Còn thông báo hiện lên tình huống máy là On thì máy đã dính iCloud.

    + Như vậy, sau khi kết thúc hai bước trên, thì bạn có thể nghe thấy iPhone có bị dính iCloud hay không và 1 lời khuyên nữa Huy Dũng mobile muốn chia sẽ với các bạn là khi mua máy mới người sử dụng nên tạo Apple iD và cài iCloud cho chiếc máy của bạn nhé vì nó sẽ ích lợi rất nhiều đó.

    Iphone được biết đến như chiếc smartphone hoàn chỉnh cùng bộ phận phần cứng, ứng dụng và những tính năng bảo mặt xác định. cho nên so với những người mà lần đầu tiên sử dụng iPhone và mua iPhone cũ thì sẽ gặp nhiều ngỡ ngàng. vì thế, qua page này hi vọng người sử dụng sẽ hiểu hơn về iCloud cũng tương tự như biết rõ về việc dính iCloud trên iPhone.

    Nguồn: huydungmobile.vn/huong-dan-cach-kiem-tra-iphone-ipad-dinh-icloud-an-co-icloud-hay-khong/

    CỬA HÀNG HUY DŨNG MOBILE
    Cửa hàng:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    mạng facebook: fb.com/huydungmobile
    Bán và ship hàng ship tận chỗ ở Đa số những thành phố trên toàn quốc: Thái Bình, Cà Mau, Quảng Bình, Hải Phòng, Quảng Ngãi, An Giang, Huế, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Thái Nguyên, Hà Giang, Bắc Giang, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bạc Liêu, Phú Yên, Đà Nẵng, Tây Ninh, Đắk Nông, Đắk Lắk, Cao Bằng, Vĩnh Long, Ninh Bình, Hậu Giang, Kiên Giang, Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Bắc Kạn, Yên Bái, Hưng Yên, Kon Tum, Nghệ An, Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Bình Thuận, Gia Lai, Lạng Sơn, Quảng Nam, Sơn La, Sóc Trăng, Lâm Đồng, Hà Nội, Đồng Nai, Khánh Hòa, Bình Phước, Hà Nam, Tuyên Quang, Quảng Trị, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Nam Định, Đồng Tháp, Trà Vinh, Bình Định, Cần Thơ, Hòa Bình, Hải Dương, Phú Thọ,
     

Chia sẻ trang này