Tại sao nên chọn đi XKLĐ nhật bản

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi huydung088, 21/7/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có nhiều người làm việc gửi thắc mắc cho cửa hàng chúng tôi là nên chọn thì trường lao động đài loan hay Nhật Bản làm điểm đến? Để giúp người dùng hiểu rõ hơn vấn đề này Ngày hôm nay chúng tôi xin phân tích một vài ưu, nhược điểm của 2 thị trường này để người sử dụng được sở hữu cái nhìn tổng quan hơn trước lúc định đoạt sign up tham dự làm việc ở đâu.
    [​IMG]
    Thị Trường Japan

    + thoả thuận giữa các bên lao động người VN là 3 năm, sau khi hoàn thành hợp đồng lao động tại Nhật về nước sẽ chẳng thể trở lại lần thứ 2 được.
    + So sánh với đài loan thì tiêu chi và điều kiện để đi nhật khá khó khăn. Để đi được sang nhật nhu cầu bạn phải thực hiện xong trong lúc học ngôn ngữ, tốn tầm 7 tháng mới có thể xuất ngoại được. xuất khẩu lao động đi hàn
    + Qúa trình tuyển chọn người lao động khó khăn so với đài loan thì lợi thế chắc hẳn khác hẳn. làm việc tại Nhật Bản mức tiền lương của người làm việc sẽ cao hơn, giao động từ 17-25 triệu sau thời gian trừ các khoản mức chi phí sinh hoạt hàng tháng, đây là khoản thu nhập chưa được nhỏ đối với nhiều lao động phổ biến tại trong nước ngày nay. Những tập đoàn, doanh nghiệp nhật khi lắng nghe intern sinh tại việt nam đều sắp xếp chỗ ăn ngủ, và chế độ bảo hiểm đầy đủ.
    + nơi giao dịch lao động Japan là thị trường lớn thứ 2 của VN, thời gian kệ cận đây số người làm việc VN sang nhật đi làm ngày 1 tăng lên.

    Ưu Điểm Nơi Giao Dịch Lao Đài Loan:

    - sau thời gian hoàn tất hợp đồng có thể quay về làm việc và thời lượng lên đến 12 năm
    - không quá khó trúng tuyển bởi những tập đoàn, doanh nghiệp đài loan nhu cầu không vượt quá cao.
    - thời lượng xuất ngoại nhanh, chỉ khoảng 3-4 tháng là đi được
    - chi phí đi xuaasu khẩu lao động tại nơi giao dịch này khá rẻ đối với những nơi giao dịch như Japan, hàn quốc... xuất khẩu lao động sang nhật bản

    Nơi Giao Dịch Lao Động Đài Loan

    Đài loan là thị trường xuất khẩu lao động cao nhất của VN hiện nay, năm 2015 toàn quốc có 67.000 lao động đi đi làm tại Đài Loan chiếm 60% con số lao động đi làm việc tại nước ngoài.

    Vậy Nên Đi Lao Động Ngoài Nước Đài Loan Hay Nhật Bản

    + từng người sẽ có những định đoạt riêng cho mình, người sử dụng cũng nên có những định hướng dài lâu về sau để có được những quyết định sáng suốt nhất. Làm tại Đài loan thì phí thấp, dễ đi Tuy nhiên điều kiện đi làm sẽ không được tốt như Nhật Bản. Nhật Bản thì không những có mức lương khá cao còn có nhiều chính sách thiết đãi cũng tốt hơn.
    + Suy cho cùng dù là chọn thị trường nào thì bạn cũng cần phải nhắc chọn lựa nhà sản xuất lao động ngoài nước tin cậy chất lương? Nếu chọn nhằm trung tâm chất lượng kém sẽ khiến tiền mất tật mang.

    Tuy nhiên nơi giao dịch lao động này trong một vài năm trở lại đây đã có dấu hiệu "bão hòa" kết hợp với tình trạng khủng hoẳng kinh tế, nhiều hãng sản xuất môi giới gắng gượng vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp cho người làm việc với bậc lương từ 17- 21 triệu đồng/tháng nhưng thực tế khi sang đây thì công việc lại bấp bênh, bậc lương thấp, phải làm việc trong môi trường độc hại. Nhiều tập đoàn vẫn bắt lao động đi làm quá sức, không có bảo hiểm...

    Còn 1 điểm nữa đó là người làm việc phải đóng 1 khoản tiền cho những công ty môi giới VN và đài loan, đó có khả năng coi là khoản tiền không vay nhưng phải tốn chi phí.

    Nguồn: zenco.com.vn/tuyen-dung-lao-dong-xuat-khau-lao-dong-di-nhat-ban-2016/

    Công ty Zenco

    Website: zenco.com.vn
    Điện thoại: 0943.91.82.87 - 0862937102
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này