Tại sao nên sống tại chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi svtmladay, 2/3/16.

  1. svtmladay

    svtmladay Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/2/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Với hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp được đầu tư bởi thương hiệu Vinhomes vị trí địa lý thuận lợi, Chung cư Vinhomes Mễ Trì đang trở thành một trong những khu đô thị sinh tháimong chờ nhất của thị trường bất động sản 2016.

    Với sự đầu tư tỉ mỉ và quy mô lớn, chung cư Vinhomes Mễ Trì có đầy đủ các tiện ích về một hạ tầng cơ sở hiện đại và đồng bộ để giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi nhất. Với diện tích dành cho vườn cây và khu vực công cộng rộng lớn, mọi diện tích đất trong dự án đều được sử dụng phù hợp để phủ xanh khu đô thị, mang lại bầu không khí trong lành, an toàn và chất lượng cho đô thị.

    Có thể nói trong hệ thống ngôi nhà của Vinhomes thì dự án Vinhomes Mễ Trì là một sự đột phá về thiết kế giống như một thành phố xanh thu nhỏ. Ba tòa tháp chung cư là điểm nhấn của toàn bộ khu đô thị, gồm các căn hộ từ 2 phòng ngủ tới 4 phòng ngủ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng và hoàn thiện khác nhau. Toàn bộ khu căn hộ được xây dựng theo kiến trúc tinh tế, sử dụng tối đa diện tích và ánh sáng, mỗi căn hộ là mỗi sự kết hợp hoàn hảo khác về thiết kế và môi trường sống.

    Chung cư Vinhomes Mễ Trì được ví như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi mà cư dân có thể thoải mái tận hưởng mọi dịch vụ tiện nghi và đầy đủ ngay tại nội khu dự án. Bên cạnh những tiện ích mà chung cư được thừa hưởng trong khu vực lân cận thì ngay trong khuôn viên dự án, là một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và giàu có. Đây cũng là nơi sẽ chắp cánh ước mơ chocon em bạn với hệ thống giáo dục hoàn chỉnh và là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho gia đình của bạn với cơ sở máy móc và trang thiết bị hiện đại.

    Với những tiện ích vượt trội trên, Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn là một khu đô thị đáng sống, là sự lựa chọn tuyệt vời cho một sự khởi đầu mới.
     

Chia sẻ trang này