Cần bán Tại Sao Nội Thất Gỗ Công Nghiệp Phòng Ngủ Dẫn Đầu Xu Hướng Hiện Nay?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Viva4, 17/6/24.

  1. Viva4

    Viva4 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/7/23
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nội thất gỗ công nghiệp phòng ngủ ngày càng có sức hút mãnh liệt, được nhà nhà yêu thích. Hãy cũng Nội Thất Viva khám phá những ưu điểm đặc biệt cũng như những lựa chọn hấp dẫn trong nội dung chi tiết dưới đây.

    1. Những ưu điểm nổi trội, được yêu thích của nội thất gỗ công nghiệp phòng ngủ

    • Giá rẻ, tiết kiệm: Mặc dù nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên là lựa chọn sang trọng, bền chắc nhưng giá thành cao và sự khan hiếm ngày càng làm cho người dùng chuyển hướng sang nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp.
    Với quy trình sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu dễ tìm, nội thất gỗ công nghiệp phòng ngủ rẻ hơn khá nhiều, giúp các gia đình tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sở hữu những mẫu combo nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp phong phú và chất lượng.

    • Mẫu mã, thiết kế đa dạng: Hiện nay, gỗ công nghiệp không chỉ có nhiều loại như MDF, MFC, lõi thường, lõi xanh chống ẩm... mà còn có nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau để phù hợp với mọi phong cách trang trí và sở thích cá nhân. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ các sản phẩm có sẵn hoặc đặt hàng “may đo” theo ý muốn.
    • Độ bền ổn định: Mặc dù nội thất gỗ công nghiệp phòng ngủ không thể so sánh được về độ bền và tính tự nhiên của nội thất gỗ Sồi, Xoan... Nhưng với sự tiến bộ trong công nghệ sản xuất, hàng loạt bộ giường tủ phòng ngủ hiện đại ngày nay có độ bền cao hơn và có khả năng chống mối mọt, ẩm ướt, cong vênh tốt.
    • Dễ vệ sinh, bảo dưỡng: Bề mặt Melamine hay Veneer của nội thất gỗ công nghiệp dễ lau chùi, ít bám bẩn, giúp duy trì sự sạch sẽ và mới mẻ của sản phẩm lâu dài.
    • Dễ lắp ráp, di chuyển: Nội thất gỗ công nghiệp phòng ngủ có khối lượng nhẹ và cấu trúc đơn giản, hiện đại nên tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc lắp đặt. Hầu hết các sản phẩm có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển khi cần thiết.
    • Tính ứng dụng cao: Bên cạnh giường ngủ, tủ quần áo, gỗ công nghiệp MDF, MFC có thể gia công thành các loại nội thất khác như bàn trang điểm, kệ sách, kệ tivi... Điều này tạo sự linh hoạt trong việc bố trí không gian và tăng cường tính ứng dụng cho bộ nội thất.
    [​IMG]

    2. Nội thất gỗ công nghiệp phòng ngủ thường có những món gì?
    2.1. Giường ngủ
    Đây là sản phẩm quan trọng, được chú trọng nhất khi thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ. Bởi hầu hết mọi người dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày.

    Hiện trên thị trường có nhiều kiểu dáng giường ngủ khác nhau như giường đơn, giường đôi, giường tầng, giường có hộc kéo, giường “mẹ bồng con”... Do đó, bạn nên chọn kiểu dáng, kích thước giường hay bộ giường tủ phòng ngủ hiện đại phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]


    2.2. Tủ quần áo
    Nội thất gỗ công nghiệp phòng ngủ cũng không thể thiếu chiếc tủ quần áo. Chức năng chính của tủ là cất giữ quần áo, đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.

    Có nhiều kiểu dáng tủ quần áo khác nhau như tủ cánh mở, tủ cánh lùa, tủ âm tường, kịch trần, cánh kính... cho bạn tha hồ lựa chọn.

    [​IMG]


    2.3. Bàn trang điểm, bàn làm việc
    Dù mua riêng lẻ hay mua combo nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp, bàn trang điểm là sản phẩm thiết thực, hữu ích trong phòng ngủ các cặp vợ chồng hay chị em phái đẹp.

    Có nhiều kiểu dáng bàn trang điểm khác nhau như bàn đơn giản, bàn thông minh, bàn có kệ đa năng...

    Đối với những người cần một không gian riêng để học tập hoặc làm việc từ xa, một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn có thể là lựa chọn hoàn hảo. Bàn làm việc thường đi kèm với kệ sách để lưu trữ sách, tài liệu học tập...

    [​IMG]


    2.4. Tủ đầu giường
    Để hoàn thiện bộ giường tủ phòng ngủ hiện đại, tab đầu giường giúp cất giữ những vật dụng cần thiết như sách, điện thoại, đồng hồ báo thức... ngay bên cạnh, không cần phải tìm kiếm đâu xa.

    [​IMG]

    2.5. Kệ tivi
    Sản phẩm dùng để đặt tivi và các thiết bị giải trí khác như đầu đĩa, loa hoặc các thiết bị kỹ thuật số. Kệ tivi giúp tạo ra một không gian giải trí thoải mái và tiện lợi trong phòng ngủ.

    [​IMG]


    2.6. Kệ sách, kệ trang trí
    Kệ sách dùng để trưng bày và lưu trữ sách, tài liệu và đồ trang trí khác, rất thích hợp là một phần quan trọng trong việc tạo ra không gian đọc sách và học tập thuận tiện.
    [​IMG]


    2.7. Combo nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp
    Combo bao gồm nhiều món nội thất được thiết kế đồng bộ, cùng phong cách, giúp tiết kiệm chi phí và tạo sự hài hòa cho căn phòng.

    [​IMG]
    ----------------------------------------------------------------

    NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tai-sao-noi-that-go-cong-nghiep-phong-ngu-dan-dau-xu-huong-hien-nay.html
     

Chia sẻ trang này