Tại sao phải skincare? Bao nhiêu tuổi thì nên skincare

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi uelandbeauty, 14/12/22.

  1. uelandbeauty

    uelandbeauty Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/11/22
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tại sao phải skincare?
    Theo các chuyên gia về skincare nhận định, lý do duy nhất mà skincare mang lại phải là “ĐẸP” cho các nàng. Càng lớn, thì ai trong chúng ta sẽ gặp những vấn đề nhất định về làn da.

    Đó có thể là những nốt mụn viêm, mụn trứng cá, vết thâm, sẹo sau mụn,… sau những thời gian dậy thì, thức đêm hay ăn vặt quá nhiều.

    Lúc lớn hơn nữa, các bạn sẽ nhận thấy tình trạng da bị nứt nẻ, ị khô ráp hoặc xuất hiện các nếp nhăn do lão hóa,… Tất cả các vấn đề này yêu cầu ta phải có một lộ trình skincare hiệu quả và phù hợp với loại da của chúng ta.

    Đối với việc skincare không chỉ giúp bạn cải thiện về nhan sắc, giúp da dẻ mịn màng, căng mướt hơn mà còn làm tăng sự tự tin khi gặp gỡ bạn bè hoặc người thân.

    Vì bạn biết đấy, ai bị mụn, vết thâm mụn hoặc có nếp nhăn cũng đều rất ngại gặp gỡ người khác. Đây đều là các điểm có thể được cải thiện nhờ skincare đều đặn và đúng cách đấy.

    Bao nhiêu tuổi thì nên skincare?
    Sẽ Không thể có độ tuổi nhất định để bắt đầu skincare mà chỉ có độ tuổi khuyên các bạn nên sử dụng để sớm bảo vệ làn da của mình khỏi các tác hại của môi trường. Một trong số đó bắt đầu từ tia cực tím và ánh nắng mặt trời.

    Vì vậy, mỗi một độ tuổi khác nhau đều đòi hỏi việc skincare khác nhau.

    [​IMG]
    Bao nhiêu tuổi thì nên skincare
    Từ 11 tuổi – 12 tuổi
    Ở độ 11-12 tuổi thì chỉ cần các bạn sử dụng đơn giản sữa rửa mặt – dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình là được.

    Tuổi dậy thì
    Lớn hơn một tí thì vào những năm tuổi dậy thì hoặc dưới 20, khuyến khích bạn nên sử dụng các sản phẩm có công dụng kiềm dầu để ngừa mụn.

    Từ 20-25 tuổi
    Trong giai đoạn này, từ độ 20-25 tuổi chúng ta thường bắt đầu quy trình skincare nhiều bước hơn lúc tuổi teen. Lúc này bạn có nước tẩy trang (hoặc dầu tẩy trang) – toner – cleanser – tẩy tế bào chết hóa học – serum – treatment – kem dưỡng ẩm.

    Từ 25 tuổi trở đi
    Khi vào độ tuổi 25 trở đi bạn sẽ muốn thêm vào danh sách skincare của mình những sản phẩm chống lão hóa da bao gồm Retinol, Collagen, Hyaluronic Acid và Kem mắt. Từ đó, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, cấp ẩm cho da và giúp da luôn căng bóng

    Skincare bao lâu thì da đẹp?
    Thời gian để một mỹ phẩm dưỡng da phát huy hết công dụng thần thánh của nó thường mất khoảng thời gian từ 2-3 tháng và làm liên tục hàng tuần.

    Ueland Beauty khuyên đừng quá tin vào các sản phẩm được quảng cáo với công dụng làm đẹp ngay lập tức vì khả năng cao chúng sẽ chứa những thành phần độc hại làm bào mòn lớp ngoài cùng của da và khiến da nhạy cảm hơn bình thường.

    Điển hình như hoạt chất Niacinamide cần đến 12 tuần để thấy rõ công dụng giảm kích ứng da, kháng viêm, chống lão hóa và làm đều màu da hoặc vitamin C cần đế 3 tuần sử dụng để thấy rõ được kết quả cải thiện làm đều màu da.

    Tóm lại
    Bài viết trên của Ueland Beauty đã giải đáp thắc mắc của một số chị em về 1 số vấn đề về skincare. Hy vọng những chia sẻ trên các bạn sẽ áp dụng những tips trên để có 1 làn da khỏe mạnh và mịn màng.
     
  2. hoanguv

    hoanguv Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/1/23
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Văn phòng
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    ngày xưa thì không mấy ai chăm sóc da dẻ, skincare gì đâu nhưng giờ tuổi trưởng thành, dậy thì là phải skincare rồi nhất là với da mặt mụn thì càng cần thiết khâu này. những người hay trang điểm, hay phải ra ngoài trời thì càng cần chăm sóc da kỹ hơn
     

Chia sẻ trang này