Tại sao quần tây công sở nam được người dùng lựa chọn khi đi làm

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi kyphong68, 31/5/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    - design và sáng chế bởi Tiếng Dũng.
    [​IMG]
    - tone màu xanh đen nam tính, dễ phối đồ.
    - Thiết kế trơn đơn giản mà hiện đại.
    - Chiếc quần có chất liệu cotton rất cấp cao, tạo cảm giác mềm mại dễ chịu cho người mặc suốt cả ngày.
    - Chiếc quần bó theo bode cơ thể tạo dáng đẹp hơn khi được lắp đặt.
    - Hai túi xéo trước và hai túi sau tiện dụng tạo sự tươi trẻ, nhanh nhạy cho người diện
    Ngày nay, những mẫu quần tây văn phòng được sản xuất từ vật liệu vải với Thiết kế đơn thuần, thanh lịch, với form ống côn để tạo sự khỏe khoắn và tối tân hơn so với loại quần ống suông truyền thống. Trước đây, ngoại hình quần này chưa phổ biến rộng lắm thì thường chỉ mỗi màu đơn giản là đen và số ít là sáng. Nhưng đến từ lúc này, thì chiếc quần tây văn phòng này được Hầu hết người chọn lựa bởi đem đến dáng vẻ khỏe khoắn, dễ nhìn dễ mix đồ tương thích với những người làm việc công ty.

    Được Thiết kế nhằm tạo khác biệt khi, quần tây văn phòng xanh đen sử dụng vật liệu cotton cấp cao, đàn hồi tốt, khi mặc chiếc quần này, bạn nam sẽ an tâm vận động trong mọi phong độ mà không hề sợ bức bí hay gò bó bởi chất liệu vải mịn cấp cao, mát mẻ, dễ hút thoáng mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Ống quần được design nhỏ dạng ống côn khiến cho người mặc luôn trở thành trẻ trung, nhanh nhạy. thêm nữa, pai túi xéo trước và viền hai túi sau tiện lợi tạo sự tươi trẻ, hoạt bát cho người mặc. Gam màu xanh đen, nam tính, dễ phối cùng nhiều quần áo không giống nhau, có thể đem đến nhiều diện mạo cho người diện.
    [​IMG]
    Ngày nay, số đông đàn ông thích dùng quần tây bởi nó đem ra nét thanh nhã và tươi trẻ cho họ khi được trang bị. Với chất liệu mềm mại, ngoại hình này đem đến sự thoải mái và thoải mái trong mọi thời tiết. Mặc lên chiếc quần tây lên người khiến cho những anh chàng trở thành chín chắn, mạnh mẻ hơn khi đến hãng sản xuất đi làm .Tùy vào ý thích cũng tương tự như body của mỗi người màn bạn có khả năng lựa chọn những chiếc quần thích hợp với mình hơn khi đến nơi làm việc.

    Nguồn: cyworld.vn/shop-chuyen-ban-quan-tay-ao-so-mi-nam-cong-so-cao-cap-tai-hcm/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này