Khi sử dụng Tik Tok chắc hẳn những người dùng Tik Tok, đặc biệt là những TikToker, những tài khoản bán hàng trên nền tảng này cũng đều có thắc mắc lý do video của mình bóp bị bóp tương tác. Ai cũng mong muốn video mình đăng lên sẽ được nhiều lượt xem, nhiều sự tương tác từ người dùng khác. Tuy nhiên, có một vài video gần đây của bạn không có được nhiều lượt xem, lượt tương tác như trước nữa. Nguyên nhân Tiktok bóp tương tác Giờ đây, tối ưu hóa cho thiết bị di động đã thoát ra khỏi tiếp thị nội dung đơn thuần và đang nhanh chóng trở thành mối quan tâm lớn hơn đối với tất cả mọi người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách làm cho các chiến dịch tiếp thị thân thiện với thiết bị di động, chạm vào tất cả các chiến thuật và chiến lược tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. Hãy đi sâu vào ngay. TikTok bị bóp tương tác (hay bóp Reach) là tình trạng mà những video bạn đăng bị giảm lượt xem, lượt bình luận hay thả tim so với những video trước một cách rõ rệt. Điều này sẽ ảnh hưởng đến bạn rất nhiều. Một số nguyên nhân chính dẫn đến TikTok bị bóp tương tác: Nội dung vi phạm chính sách: Ngôn từ thô tục; ngôn từ mang tính kích động, thông. tin lừa đảo, mê tín; quảng cáo các sản phẩm không lành mạnh; đánh đập, giết động vật; nội dung người lớn; hành động trò chơi mạo hiểm; ảnh hưởng đến trẻ e.m;.... Sử dụng hình ảnh, nhạc bản quyền: Những video bị dính bản quyền sẽ bị TikTok tắt tiếng. Chứa quá nhiều nội dung quảng cáo. Điều hướng người dùng sang nền tảng khác. Nội dung reup lại video của kênh khác: Copy video của người khác và đăng lại mà không chỉnh sửa,.. Kênh Tik Tok hoặc video Tiktok của bạn bị báo cáo. Các lỗi và cách khắc phục Tiktok bóp tương tác Giờ đây, tối ưu hóa cho thiết bị di động đã thoát ra khỏi tiếp thị nội dung đơn thuần và đang nhanh chóng trở thành mối quan tâm lớn hơn đối với tất cả mọi người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách làm cho các chiến dịch tiếp thị thân thiện với thiết bị di động, chạm vào tất cả các chiến thuật và chiến lược tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. Hãy đi sâu vào ngay. Nội dung vi phạm chính sách : Nếu nội dung video của bạn vô tình vi phạm một trong những chính sách về nội dung của TikTok thì bạn hãy ẩn video đó trên kênh của mình. Tiếp theo, bạn đừng vội đăng video khác thay thế mà hãy để khoảng thời gian từ 1 - 2 ngày sau đăng video trở lại. Bên cạnh đó thì nội dung video của bạn phải kiểm tra thật kỹ nội dung mới này có vi phạm tiêu chuẩn hay không. Sử dụng hình ảnh, nhạc bản quyền : Để tránh lỗi này làm ảnh hưởng đến tương tác của bạn thì cách duy nhất đó là bạn nên sử dụng kho nhạc có sẵn mà TikTok cung cấp hoặc có thể kiểm tra tình trạng bản quyền này trên máy tính. Chứa nhiều nội dung quảng cáo : Thay vì bạn quảng cáo trực tiếp sản phẩm của mình thì hãy khéo léo lồng ghép sử dụng nội dung quảng cáo vào video giải trí một cách tinh tế. Như vậy thì video của bạn vừa được lên xu hướng vừa có thể giới thiệu được sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Điều hướng người dùng sang các nền tảng khác : Cách hạn chế gặp phải tình trạng này đó là trước khi đăng tải nội dung video nào đó, bạn hãy kiểm tra các hình ảnh, video có bị dính logo ứng dụng khác hay không và hạn chế điều hướng người dùng sang bên ứng dụng khác. Reup lại video của kênh khác : Bạn nên tự sáng tạo, lên ý tưởng xây dựng những nội dung cuốn hút, thú vị hoặc dựa vào nội dung của người khác để biến tấu lại thành video của mình một cách khôn khéo. Theo dõi shopeelike để nhận nhiều chia sử hữu ích.
Giờ đây, tối ưu hóa cho thiết bị di động đã thoát ra khỏi tiếp thị nội dung đơn thuần và đang nhanh chóng trở thành mối quan tâm lớn hơn đối với tất cả mọi người.