Tải Shadow Fight 2 trò chơi nhập vai và chiến đấu cổ điển

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 19/5/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bóng Fight 2 game download
    Bóng Fight 2 là một kết hợp móng tay cắn của game nhập vai và chiến đấu cổ điển. Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của bạn với vô số vũ khí gây chết người và bộ áo giáp hiếm, và các tính năng hàng chục kỹ thuật võ thuật giống vật thật sinh động.
    Bóng Fight 2 là một trò chơi chiến đấu phong cách arcade, cho phép bạn chiến đấu đối thủ một đối một. Các trò chơi cảm giác giống như một phiên bản què của Street Fighter với việc mua tốt lành trong ứng dụng, chúng tôi mong đợi từ free-to-play trò chơi điện thoại di động ngày nay.
    tai game hoa qua noi gian
    Đè bẹp kẻ thù của bạn, làm bẽ mặt ông chủ con quỷ, và là một trong những đóng cổng of Shadows. Bạn có những gì nó cần để kick, punch, nhảy, và cắt giảm theo cách của bạn để chiến thắng? Chỉ có một cách để tìm ra ...

    Chậm chiến đấu không phải là một điều xấu, nhưng bạn cần phải điều chỉnh như thế nào bạn chơi. Bạn phải xem kẻ thù của bạn một cách cẩn thận và lên kế hoạch các cuộc tấn công của bạn. Nút lấn không làm việc tốt trong Shadow Fight 2.
    tai game plants vs zombies
    Trò chơi bóng Fight 2 có một cây gậy ảo analog và hai nút: cú đấm và đá. Kết hợp hai nút với các hướng khác nhau trên thanh để tạo ra những động tác mới. Nếu không có thông tin phản hồi xúc giác từ một bộ điều khiển, thật dễ dàng để gây rối một combo hoặc nhảy khi bạn có nghĩa là để ngăn chặn.
    Tai tro choi
    Nhấp tải của Shadow Fight 2 sẽ đưa bạn đến Google Play Store, từ đó bạn có thể tải về và cài đặt game.
     

Chia sẻ trang này