Tải Soldiers of Glory Modern War trò chơi mới hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 16/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Soldiers of Glory Modern War
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Soldiers of Glory: Modern War là một chiến lược tower defense game.
    Sự khác biệt chính giữa Soldiers of Glory: Modern War và các trò chơi phòng thủ tháp khác là có là thiết lập không có tháp vị trí. Bạn thiết lập các tháp khác nhau trong khu vực. Bằng cách đặt chúng ở phía trước của con đường của kẻ thù, họ thay đổi hướng của họ.
    Cả hai tòa tháp và kẻ thù có thể tấn công nhau trong Soldiers of Glory: Modern War. Đó là một sự gia tăng xác định khó khăn với phương pháp trò chơi này. Trò chơi cũng là bực bội vì ngay cả trên cấp độ đầu tiên trên các thiết lập dễ nhất, kẻ thù có mạnh hơn nhiều so với bạn. Nó không phải là không phổ biến để mất cuộc sống sau vài sóng đầu tiên.
    tai game tu quy
    Đồ họa trong Soldiers of Glory: Modern War được chi tiết, nhưng các tòa tháp và kẻ thù có được sự chú ý nhất. Các môi trường là rất cơ bản. Giao diện mặc định cũng là rất gần và bạn có thể cần phải thu nhỏ để xem làm thế nào lớn các cấp thực sự là
    Các trò chơi thú vị, nhưng đòi hỏi rất nhiều thử nghiệm và báo lỗi. Nếu bạn là một fan hâm mộ quân đội, Soldiers of Glory: Modern War là một trò chơi tuyệt vời.
    Soldiers of Glory: Modern War là một niềm vui trò chơi, nhưng lại thiếu bóng
    Nhấp vào nút tải xuống sẽ đưa bạn đến một trang trên Google Play, từ nơi mà bạn có thể mua và cài đặt các ứng dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này