Tải Sprinkle Islands Free ứng dụng hoàn toàn miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 12/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sprinkle Islands Free
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Trong một không xa trong tương lai, một rác chở tàu vũ trụ từ trái đất rồi tắt khóa học và đốt rác rơi khắp nơi trên hòn đảo xinh đẹp của Titan. Làng Titanese vô tội đã bị đốt cháy bằng cách đốt rác và họ cần sự giúp đỡ của bạn!
    Bạn sử dụng điều khiển cảm ứng trực quan kiểm soát firetruck nhỏ để đưa ra đám cháy. Nhưng một số đám cháy là khó khăn để đạt được - giải quyết mỗi câu đố với dòng chảy của nước bằng cách sử dụng các chướng ngại vật, các nút, Thang máy, và nhiều hơn nữa để tiết kiệm khổng lồ. Cung cấp nước của bạn là giới hạn để bảo tồn để kiếm được những giọt nước trên mỗi cấp độ!
    tai game danh bai
    Tuyệt vời nước vật lý - rắc ban đầu thiết lập một tiêu chuẩn mới cho hệ thống nước trong các trò chơi điện thoại di động. Quần đảo rắc cải thiện trên đó với vô tận đại dương, Hồ bơi và các đối tượng nổi.
    Điều khiển cảm ứng cải - điều khiển tinh tế cho cầu thủ tập trung vào công việc ở bàn tay, giải quyết các câu đố não ngứa ran với pháo nước của dòng.
    Rắc gốc đã được thưởng thức nhiều hơn tám triệu người. Tham gia vào sự vui vẻ trong phiên bản mới và cải tiến này bằng cách sử dụng khéo léo của bạn và pháo nước của bạn để giải quyết các câu đố và lưu Titan.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này