Tải trò chơi Businessman trò chơi mới miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 16/5/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tải game Doanh - độc quyền miễn phí
    Chào mừng bạn đến Doanh - độc quyền: các trò chơi hội đồng quản trị tốt nhất cho những người yêu thích sự độc quyền cổ điển mà bạn sẽ tìm thấy tự do trên các cửa hàng web và ứng dụng.


    Mục đích của trò chơi là để trở thành người giàu nhất trong số tất cả các cầu thủ và để làm cho càng nhiều tiền và tài sản như bạn có thể. Bạn sẽ kiếm được tiền mỗi khi đối thủ của bạn đất trên tài sản của bạn. Khi bạn sở hữu tất cả tài sản trong một nhóm màu sắc, bạn được phép mua nhà ở và khách sạn. Giá thuê của tài sản với nhà hoặc khách sạn cao hơn nhiều.


    Doanh nhân: độc quyền - cuộn xúc xắc và di chuyển miếng của bạn dọc theo tấm theo số lượng bạn nhận được. Mua rất nhiều nơi mảnh của bạn đã kết thúc. Trở thành một nhà độc quyền trong một loại hình cụ thể của doanh nghiệp trong trò chơi này dành cho Android.


    Dựa vào may mắn và kỹ năng kinh doanh của bạn. Mỗi gạch của hội đồng quản trị có thể đại diện cho một quốc gia cụ thể. Mua nước và xây dựng khách sạn, nhà hàng, và các doanh nghiệp khác ở đó. Đối thủ của bạn sẽ phải trả tiền nếu họ kết thúc trên gạch của bạn. Xây dựng


    đế chế kinh doanh của bạn và trở thành người đàn ông giàu nhất thế giới.


    Cuộn dices, du lịch vòng quanh thế giới, mua nước, mua bán tài sản của mình, giành chiến thắng cuộc đấu giá, nắm bắt cơ hội, mua nhà và khách sạn, thu học phí và chạy trên thế giới như là một DOANH thực.


    Đừng quên bạn có thể giao dịch bất động sản với đối thủ của bạn. Được may mắn trên màn rượt đuổi và cơ hội, cố gắng trốn thoát khỏi nhà tù. Vì vậy, đi trước, xây dựng đế chế của mình và hành động một cách khôn ngoan để không bị phá sản.


    Các tính năng chính của trò chơi Doanh - độc quyền:
    - Giao diện hoàn hảo, thiết kế 3D và các hiệu ứng âm thanh vui nhộn.


    - Kinh doanh thành công


    - Kiểm soát tốt


    - Tiền thưởng khác nhau


    Thưởng thức và vui vẻ !!!
     

Chia sẻ trang này