Tải trò chơi Fruit cut mini 3D Games trò chơi giải trí cao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 23/5/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    tai game hoa qua noi gian
    Chơi một trò chơi hội đồng cắt trái cây trên Android của bạn với cắt trái cây. Trái cây cắt 3D mini cho Android là rất phổ biến và hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới sẽ được vui mừng để có được nó mà không có bất kỳ khoản thanh toán. Để miễn phí tải về trò chơi, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mô hình điện thoại của bạn, và sau đó hệ thống của chúng tôi sẽ chọn các tập tin apk phù hợp nhất. Tải là rất đơn giản: chọn tập tin bạn muốn và nhấp vào tải cắt trái cây miễn phí
    tai game plants vs zombies
    cắt trái cây có thể là một khả năng tập thể dục tốt của bộ não. là cắt đứt các nội dung chính trên màn hình liên tục ra các loại trái cây khác nhau, đòi hỏi người chơi phải hành động nhanh hơn, màn hình trò chơi làm rất tốt. màu sắc khác nhau của nước ép trái cây phun vào không khí, hoặc văng vào tường, mang lại triển vọng thú vị cho người chơi trải nghiệm.
    Đặc tính:
    -Đồ họa đẹp 3D
    -Dễ dàng để chơi
    - Tốt nhất cho tất cả mọi người
    -Thưởng thức cắt chanh, chuối, chanh, táo, nước Melon,
    Tai tro choi
    Bạn có niềm đam mê mạnh mẽ với cắt trái cây? Bạn có bao giờ muốn cắt như nhiều hoặc nhanh như trái cây, bạn có thể? Hãy đến với chúng tôi và chúng tôi sẽ cho bạn một thế giới xinh đẹp cắt trái cây. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với trò chơi này.

    Sử dụng ngón tay của bạn như là một thanh kiếm và may mắn! Đừng để những trái cây rơi
     

Chia sẻ trang này