Tải trò chơi Real Carrom trò chơi miễn phí cực kỳ hấp dẫn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hqdung, 5/5/16.

  1. hqdung

    hqdung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    tai game mien phi
    Nếu bạn đã từng muốn chơi một trò chơi Carrom ở những tiện nghi trong tầm tay của bạn, Real Carrom là con đường để đi! Bất Carrom là tất cả các thiết lập để mang lại một 3D Carrom trò chơi hội đồng nghiệm độc đáo cho thời đại kỹ thuật số! Với mô phỏng 3D thực tế và điều khiển cảm ứng trực quan, bạn chắc chắn sẽ được nối vào các hành động trong nhiều giờ.
    tai game mien phi
    4 chế độ chơi khác nhau:

    - NHANH PLAY - Cung cấp một trò chơi nhanh ngay trước khi bạn bắt đầu một ngày của bạn hoặc ấm bạn cho một thách thức. Lựa chọn giữa 2 gameplays khác nhau, Freestyle và đen hoặc trắng.

    - TRICK SHOT - Một thách thức dựa trên trò chơi, nơi bạn có để túi Queen với số lượng tối đa của bị trả lại nhưng số tiền ít nhất của cố gắng không nổi bật nó trực tiếp hoặc nhấn bất kỳ carrommen khác.

    - Blitzkrieg - Bạn có 15 giây để bắt đầu với thử và túi bất kỳ carrommen và reset bộ đếm thời gian tự nó đến 15 giây cho mỗi túi thành công. Đua với thời gian để hoàn thành bảng bởi vì khi các đồng hồ hẹn giờ hết, những trò chơi là hơn. Nó không nhận được bất kỳ thú vị hơn này!

    - TOURNAMENT - Hãy thử tay của bạn tại thử thách khốc liệt này gồm 8 vòng đấu như một cầu thủ duy nhất với AI. Việc đầu tiên ghi 25 điểm hoặc người chơi với hầu hết các chiến thắng ở phần cuối của tất cả 8 viên đạn, túi danh hiệu vô địch.
    Các tính năng chính của trò chơi Bất Carrom:
    - Trò chơi có 2 gameplays khác nhau, Freestyle và đen hoặc trắng.

    - Chọn từ 4 chế độ chơi khác nhau.

    - Thách thức chính mình cho một vị trí ở trên cùng của ban lãnh đạo.

    - Thách thức bạn bè trực tuyến với tính năng nhiều thời gian lần lượt dựa.

    - Chơi cùng với AI hoặc với một người bạn sử dụng tùy chọn trực tuyến nhiều người

    - Mở khóa toàn bộ mảng tiền đạo và lên cấp!

    - Chính xác bắn tuyến tính hướng dẫn để giúp thay đổi góc chụp và đường lên các mũi chích ngừa.
    tai tro choi mien phi
    Bất Carrom là một trò chơi phổ biến có nguồn gốc từ Đông Nam Á, với một khái niệm tương tự như bida, hồ bơi và Shuffleboard nơi các cầu thủ phải tấn công và bỏ túi carrommen sử dụng một tiền đạo của sự lựa chọn của họ, và là người đầu tiên làm như vậy với tối đa số carrommen thắng trò chơi. Một đồng xu màu đỏ duy nhất được gọi là nữ hoàng phải được bỏ vào túi và tiếp theo carromman khác, nếu không nó sẽ được trả lại cho trung tâm.

    Bất Carrom đã thiết lập riêng của mình các quy tắc để bạn làm theo và tham gia vào một kinh nghiệm chơi game thực tế đời sống của niềm vui gây nghiện!
     

Chia sẻ trang này