Tải trò chơi Robocop for Android trò chơi hấp dẫn thư giãn cao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 17/5/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tải về trò chơi Robocop cho Android
    Tham gia vào chương trình OmniCorp để trở thành RoboCop, viên chức thực thi pháp luật cuối cùng! kẻ gian con người chiến đấu, kẻ thù robot và học như thế nào để bảo vệ các công dân từ các đường phố tham nhũng của Detroit.
    RoboCop cho Android là rất phổ biến và hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới sẽ được vui mừng để có được nó mà không có bất kỳ khoản thanh toán. Và chúng tôi có thể giúp bạn! Để tải về trò chơi miễn phí, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mô hình điện thoại của bạn, và sau đó hệ thống của chúng tôi sẽ chọn các tập tin apk phù hợp nhất. Tải là rất đơn giản: chọn tập tin bạn muốn và nhấp vào "tải về miễn phí RoboCop apk", sau đó chọn một trong những cách mà bạn muốn để có được các tập tin. Chỉ cần một vài bước đơn giản và bạn đang thưởng thức phiên bản đầy đủ của trò chơi cho máy tính bảng hoặc điện thoại!
    RoboCop - một trò chơi chính thức dựa trên bộ phim cùng tên, nơi bạn sẽ chiến đấu với tội phạm của Detroit.
    Robocop Các tính năng trò chơi:
    - Con tin cứu hộ và chiến đấu với robot, Quét các mục tiêu và tìm thấy một điểm yếu, sử dụng vũ khí thí nghiệm, đồ họa Magnificent
    RoboCop là miễn phí để chơi, nhưng bạn có thể chọn để trả tiền thật cho một số hạng mục phụ. Sử dụng ứng dụng này được điều chỉnh bởi Điều khoản sử dụng Glu Mobile. Thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân là đối tượng chính sách bảo mật Glu Mobile. Cả hai chính sách có sẵn tại điều khoản bổ sung cũng có thể được áp dụng.
     

Chia sẻ trang này