Tải trò chơi Sniper trò chơi hấp dẫn đầy thử thách

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 17/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sniper
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017
    Bắn là một khá cơ bản nhưng hấp dẫn bắn rò chơi cho Android của bạn
    Như bạn có thể đoán, bắn tỉa thấy bạn như là một bắn đang cố gắng để lấy xuống những kẻ khủng bố đe dọa hòa bình của thành phố. Bạn sẽ cần dây thần kinh thép - xem một tên khủng bố và chạm vào màn hình mà bạn muốn bắn. Một cảnh tượng sẽ xuất hiện, và bạn chính xác mục tiêu của bạn bằng cách nghiêng điện thoại lại. Điều này có thể cảm thấy chậm, nhưng hãy nhớ rằng di chuyển một điện thoại và nhắm đến một khẩu súng trường bắn tỉa không chính xác những điều tương tự. Tập kích hoạt góc dưới bên phải để bắn.
    tai game tu quy
    Mục đích của bắn tỉa là đưa xuống những kẻ khủng bố càng nhiều càng tốt trong một thời gian giới hạn. Có một bộ đếm thời gian và một chỉ số sức khỏe, và nếu bạn giết tất cả những kẻ khủng bố trước khi hết thời gian, bạn sẽ tiến tới cấp độ tiếp theo. Bắn tỉa đi kèm với sự giúp đỡ cơ bản, và có một cộng đồng trực tuyến nơi mà bạn sẽ có thể để thêm điểm số của bạn và xem những người chơi khác.
    Bắn tỉa là một niềm vui trò chơi ngay cả khi nó không phải là rất cao. Các đồ họa là một chút đơn giản, và đôi khi chúng tôi nghĩ rằng điều khiển không phải rất nhạy cảm, đặc biệt là khi nói đến kéo kích hoạt. Chúng tôi không thích âm nhạc của trò chơi một trong hai, nhưng bất chấp những thất bại, vẫn còn của bắn tỉa một bản gốc, thú vị khách hàng tiềm năng và một trò chơi tốt cho điện thoại Android của bạn
    Xa như đang một kẻ giết người đi, tay súng bắn tỉa được thực sự mát mẻ. Có tất cả những niềm vui và không ai trong số đạo Đức tiến thoái lưỡng nan.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này