Tải trò chơi Tournaments 3 Solitaire miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 25/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tournaments 3 Solitaire
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Nhớ bao nhiêu giờ bạn sử dụng để chi tiêu chơi tốt cũ thời Solitaire trên máy tính của bạn không? Thưởng thức các trò chơi như bạn đã không bao giờ chơi trước khi nó ở Tournaments 3 Solitaire. Bản cập nhật này hiện đại của thẻ bảng cổ điển không chỉ cho phép người chơi tinh chỉnh các trò chơi của họ, nó kết nối cá nhân với hàng ngàn đối thủ tiềm năng trên toàn thế giới. Trò chơi này hố người chơi chống lại những người khác, thiết lập các nhiệm vụ tương tự của solitaire, để xem như thế nào đi ra trên đầu trang. Các cầu thủ nhanh nhất sẽ được khen thưởng với số điểm cao hơn, và trước nhanh hơn thông qua các giải đấu bảng thẻ này giải quyết các giải đấu.
    Tournaments 3 Solitaire là trò chơi mới nhất từ MavenHut Ltd, và mang phần mềm sắp xếp hợp lý và bắt mắt thẩm Mỹ của nó đến một bảng thẻ ảo. Nó rất dễ dàng để bắt đầu với tiêu đề Solitaire này, đơn giản chỉ cần đăng nhập bằng thông tin chi tiết của bạn và quyết định vòng mà bạn muốn nhập. Freshen lên trên những điều cơ bản và trau dồi các trò chơi của bạn với thực hành chế độ, hoặc nhảy thẳng vào cuối sâu sắc và đưa vào hàng chục người chơi từ khắp toàn cầu.
    tai game danh bai
    Nếu bạn đang ở để giành nó, chọn tournament chơi. Bạn sẽ được xuất hiện lên chống lại các cầu thủ tương tự như các trình độ và kinh nghiệm, có nghĩa là bạn đã có một hội chợ tại chiến thắng và đi với một điểm số cao. Một khi bạn đã giành được vòng của bạn, bạn sẽ nhanh chóng theo dõi để kế tiếp, tham gia vào ngày càng khó khăn hơn thẻ thách thức, và đối phó với người chơi dần dần nhiều kinh nghiệm. Càng có nhiều bạn chơi, thì tốt hơn bạn sẽ được đi. Trở thành chuyên gia solitaire lớp học đầu tiên và leo lên một cách nhanh chóng để phía trên cùng của bảng giải đấu, hoặc nhận được bạn bè và gia đình tham gia và bắt đầu lên một giải đấu xã hội giữa các vòng kết nối của bạn.
    Nếu bạn đang đấu tranh để đánh bại các đồng hồ và đối thủ của bạn, đó là không cần phải hoảng sợ. Tournaments 3 Solitaire được nạp với các tính năng bổ sung, nâng cấp và tiền thưởng để giúp bạn có sức mạnh thông qua vòng đặt perplexing, cho phép bạn xóa bảng trong một nửa thời gian. Khám phá thêm tiền thưởng hấp dẫn hơn nữa các bạn tiến bộ thông qua các giải đấu và chiến dịch, giúp bạn có được từ đầu không có vấn đề nếu bạn đã được xử lý cùng một thẻ và shuffles là đối thủ của bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này