Tải Ứng Dụng AdFree Android Hoàn Toàn Miễn Phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 10/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    AdFree Android
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!! AdFree Android bây giờ đã bị loại bỏ bởi Google từ cửa hàng Google chơi
    AdFree Android là một tiện ích Android sửa đổi tập tin host của điện thoại để chặn quảng cáo.
    tai game tu quy
    Quảng cáo có thể là một điều pesky và có thể thậm chí cống pin của bạn bằng cách chạy bộ xử lý hình ảnh động chuyên sâu. Người dùng Android có thể khắc phục điều này bằng cách tải về AdFree Android. Các ứng dụng làm việc rất tốt là rất dễ dàng để thiết lập và
    Đơn giản chỉ cần cài đặt các ứng dụng, tải về một tập tin máy chủ Cập Nhật và khởi động lại điện thoại của bạn để tuôn ra DNS. Ngay lập tức bạn sẽ nhận thấy rằng ứng dụng sẽ hiển thị quảng cáo sẽ không làm như vậy nữa. Này hoạt động trên hệ điều hành . Cách tiếp cận này để quảng cáo chặn là tuyệt vời như AdFree Android không có để chạy trong nền liên tục.
    Nhược điểm lớn nhất của AdFree Android là nó đòi hỏi chủ quyền để chạy. Đối với những người mà không có gốc, thử Adblock Plus thay vào đó, mặc dù đó sẽ hạn chế bạn chặn quảng cáo chỉ trong khi trên Wi-Fi. AdFree Android sẽ chỉ yêu cầu quyền root một lần. Bạn thậm chí có thể thiết lập nó để tự động cập nhật các tập tin máy chủ do đó, bạn sẽ phải chạy các ứng dụng cho mình.
    Nhìn chung, AdFree Android là tốt nhất quảng cáo chặn các giải pháp trên Android. Chỉ nắm bắt là rằng bạn cần một chiếc điện thoại bắt rễ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này