Tải Ứng Dụng Adobe Acrobat DC – PDF Reader Miễn Phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 11/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Adobe Acrobat DC – PDF Reader

    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!Nếu bạn muốn đọc file PDF trên thiết bị Android của bạn, Windows yêu thích Adobe Reader có thể chỉ có thể đến để giải cứu.

    Adobe Reader cho Android là một trình đọc PDF , mà tập trung vào sự đơn giản và tốc độ. Ứng dụng này không thể làm bất cứ điều gì tuyệt vời, nhưng nó sẽ cho phép bạn đọc thậm chí lớn nhất tài liệu PDF một cách dễ dàng. Chủ yếu, nó cũng có một chức năng phóng to lớn và tìm kiếm nhanh chóng, rất cần thiết cho khi bạn đang cố gắng theo dõi những thứ xuống trên một màn hình điện thoại di động - thường nhỏ.

    Tổ chức các tài liệu của bạn với Adobe Reader cũng là một trải nghiệm thú vị - nó sẽ tự động phát hiện file PDF trên điện thoại và hiển thị chúng khi bạn nhấn nút mở nằm tại trên thanh trên cùng xuất hiện khi bạn chạm vào màn hình, hoặc thông qua Adobe Reader trình đơn tùy chọn của bạn. Mới đọc tài liệu của bạn sẽ xuất hiện ở đây quá. Nó cũng là trong Adobe Reader trên thanh trên cùng mà bạn có thể chia sẻ các tài liệu mà bạn đang đọc.

    Adobe Reader cung cấp cho bạn các chế độ xem ba - phù hợp với màn hình, liên tục di chuyển và Reflow văn bản. Đó là thoải mái nhất phụ thuộc vào loại tài liệu bạn đang đọc sách, nhưng bạn sẽ có thể chuyển đổi dễ dàng thông qua tùy chọn chế độ xem trong menu. Thanh dưới cùng của Adobe Reader sẽ thay đổi theo chế độ những gì bạn đã chọn, cho phép bạn dễ dàng di chuyển giữa các trang, hay tăng hay giảm kích thước phông chữ.

    Lưu trữ và truy cập các tài liệu trong các đám mây với Acrobat.com

    tai game tu quy

    Điền và gửi các hình thức trực tuyến từ Adobe FormsCentral

    Các hình thức hỗ trợ cho xác nhận, định dạng và tính toán

    Tính toán bằng cách sử dụng mẫu trường phân cấp

    Chọn và đánh dấu văn bản theo chiều dọc và Châu á

    Nhấp vào nút tải xuống sẽ đưa bạn đến một trang trên Google Play, từ nơi mà bạn có thể mua và cài đặt các ứng dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này