Tải Ứng Dụng Amazon Music nghe nhạc miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 15/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Amazon Music
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Amazon Music cho phép bạn nghe các bộ sưu tập Amazon Music trên điện thoại di động. Hơn nữa, người sử dụng Amazon thủ tướng chính phủ có thể dòng và tải nhạc miễn phí, từ một bộ sưu tập của hơn một triệu bài hát và danh sách nhạc.
    Bạn có thể làm gì với Amazon Music?
    Các ứng dụng cho phép bạn truy cập vào bộ sưu tập Amazon Music bạn bất cứ nơi nào bạn đi, để cho phép bạn tải về hoặc dòng nhạc bạn đã mua hàng trên Amazon, có thể là MP3 hoặc CD. Bạn cũng có thể chơi bất kỳ âm nhạc mà bạn đã lưu trữ cục bộ trên điện thoại của bạn. Các ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng để tải nhạc từ thư viện của bạn đám mây để phát lại diễn đàn
    Nếu bạn là một thành viên Amazon tố bạn sẽ nhận được nhiều hơn nữa trong các ứng dụng Amazon Music, vì nó cho phép bạn tìm kiếm và tải về hoặc dòng âm nhạc mà không có quảng cáo. Đó là hỗ trợ cho việc tạo và chỉnh sửa danh sách phát trong các ứng dụng, cho bất kỳ âm nhạc mà bạn có trong các ứng dụng.
    Cuộc phiêu lưu mới trong Hi-Fi
    Điều hướng xung quanh các ứng dụng Amazon Music là hit và bỏ lỡ. Tất cả các phần khác nhau được đặt trong một slide-ra bảng điều khiển bên trái của cửa sổ chính. Từ đây bạn có thể truy cập vào thư viện của bạn, Cửa hàng, và menu cài đặt.
    Có một số điều khó chịu về ứng dụng Amazon Music, mặc dù. Ví dụ, it's fiddly để chuyển đổi một bài hát từ một trong những bạn đang hiện tại đang nghe, khi bạn cần phải đi bên phải quay lại ra từ cửa sổ phát. Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua các bài hát theo cách thủ công vào danh sách phát mà không cần đi trở lại và đặt lại các thiết đặt ngẫu nhiên.
    Anh buộc phải sử dụng chế độ chân dung trong các ứng dụng Amazon Music và ứng dụng chưa được tối ưu hóa tốt cho máy tính bảng Android. Có là một thuận tiện Tiện ích trong các ứng dụng mặc dù, mà cung cấp cho bạn một số điều khiển cơ bản.
    tai game tu quy
    Amazon Music là một máy nghe nhạc âm thanh tầm thường là chỉ thực sự giá trị tải về nếu bạn đã đặt mua rất nhiều âm nhạc thông qua Amazon và/hoặc bạn là một thuê bao Amazon thủ tướng chính phủ.
    Nếu không, và nếu bạn muốn truy cập liền mạch cho âm nhạc tuyệt vời cố gắng Spotify hoặc Pandora. Tốt hơn, Tuy nhiên, hãy kiểm tra Google chơi nhạc, cho phép bạn chơi nhạc lưu trữ tại địa phương, cũng như cung cấp cho bạn quyền truy cập không giới hạn vào các âm nhạc trực tuyến qua dịch vụ truy cập tất cả của nó.

    Nhấp vào nút tải xuống sẽ đưa bạn đến cửa hàng Google chơi, nơi bạn có thể tải về ứng dụng này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này