Tải Ứng Dụng BBM Miễn Phí Cho Điện Thoại Di Động Android

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 21/7/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    BBM - Một trong những tính năng phổ biến nhất của Blackberry là bây giờ có sẵn trong Android. BBM ứng dụng cho phép bạn giao tiếp với bạn bè, với thiết kế để loại bỏ các tin nhắn hoặc hình ảnh BBM diện trò chuyện của người nhận, họ không ngăn chặn người nhận từ chụp ảnh của nội dung bằng cách lấy một ảnh chụp màn hình hoặc sử dụng một thiết bị chụp ảnh.
    tong dai ip
    *Trong BBM bạn có thể chia sẻ hình ảnh, tập tin, ghi chú bằng giọng nói và nhiều hơn nữa. Nó cũng cho phép bạn biết khi một người trả lời cho bạn, nhìn thấy khi tin nhắn được gửi và đọc. Ứng dụng này cũng có tính năng nhóm và chat đa người, hồ sơ BBM, gửi cùng một thông điệp tới nhiều địa chỉ liên lạc và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, với BBM retracting nhắn sau khi nó đã được đọc bởi người nhận sẽ loại bỏ các tin nhắn từ giao diện trò chuyện BBM, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến các bản sao của tin nhắn mà người nhận có thể đã thực hiện trước khi thông điệp được rút lại.
    tong dai noi bo
    Một số tính năng sáng tạo chính của BBM:
    Trò chuyện với bạn bè trên Android
    những gì bạn chia sẻ là của bạn để kiểm soát:
    ke khai bhxh vnpt
    Trò chuyện và chia sẻ với nhiều người cùng một lúc:
    Nhóm - nhóm BBM giúp bạn chia sẻ hình ảnh, danh sách, và các cuộc hẹn với các thành viên nhóm. Bạn thậm chí có thể có trong một nhóm với những người không phải là một phần của danh sách liên lạc BBM của riêng bạn.
    BBM Channels: Tham gia cuộc trò chuyện diễn ra hiện nay về những điều bạn yêu thích.
     

Chia sẻ trang này