Tải ứng dụng Romantic Ringtones miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 27/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Romantic Ringtones
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Romantic Ringtones ứng dụng cho Android cung cấp cho bạn một bộ sưu tập rộng của âm thanh lãng mạn đẹp nhất và lãng mạn sms tones. Nếu bạn là tâm hồn lãng mạn và muốn kiếm lãng mạn và tình yêu đầy lãng mạn, niềm đam mê và cảm xúc của bầu khí quyển, cung cấp cho một cơ hội để Romantic Ringtones app. Điện thoại của bạn nên âm thanh khác nhau khi bạn đang bên cạnh người yêu của bạn, làm cho thời điểm đặc biệt của bạn đẹp hơn bằng cách thiết lập điện thoại để bức xạ với một bài hát lãng mạn. Một số dụng cụ âm nhạc lãng mạn nhất chẳng hạn như: guitar, piano và violin được lựa chọn và đưa vào ứng dụng. Có rất nhiều khoảnh khắc này yêu âm thanh có thể được sử dụng: ngày lãng mạn, lãng mạn kỳ nghỉ hoặc thậm chí ngày Valentine là một số trong những khoảnh khắc lãng mạn lý tưởng khi sự lãng mạn có thể phát triển trong tình yêu. Bật âm nhạc lãng mạn và cảm thấy nhịp tim của một người thân yêu của bạn. Hãy nhớ rằng "suy nghĩ và những giai điệu lãng mạn của bạn chỉ là những gì bạn cần để rơi vào tình yêu". Hạn chế duy nhất là trí tưởng tượng của bạn, vì vậy tạo ra bầu không khí mỗi ngày và làm cho nó đầy lãng mạn và tình yêu với Romantic Ringtones miễn phí.
    tai game tu quy
    Nhạc chuông mới, hay nhất thông báo âm thanh và nhạc chuông báo thức phổ biến là ứng dụng này đã cung cấp cho bạn. Bạn có thể thay đổi tông màu mỗi ngày và có những giai điệu nóng trên di động hay máy tính bảng của bạn tất cả thời gian. Sau khi bạn khám phá và lắng nghe tất cả giai điệu, bạn có một lựa chọn bổ sung để đặt những người ưa thích trong thư mục yêu thích vì vậy bạn có thể thưởng thức chúng sau này. Nếu bạn thích những âm thanh miễn phí có cũng là một tùy chọn để chia sẻ ứng dụng với bạn bè và gia đình thông qua mạng xã hội phổ biến, email hoặc tin nhắn sms, hoặc chỉ đơn giản là bạn chỉ có thể sử dụng tai nghe để thưởng thức nhạc chuông mát mẻ. Sử dụng "Thêm ứng dụng" nút ở dưới cùng của trình đơn chính để kiểm tra các ứng dụng nhạc chuông tuyệt vời khác của chúng tôi và cá nhân hoá điện thoại android của bạn âm thanh thậm chí nhiều hơn. Download ứng dụng miễn phí và thưởng thức nhạc chuông.
    Các tính năng: nhạc chuông chất lượng cao top 40; Top 50 thông báo âm thanh và hiệu ứng âm thanh; thiết lập nhạc chuông mặc định của bạn, thông báo, tin nhắn sms hoặc báo động; thiết lập nhạc chuông yêu thích của bạn; gán nhạc chuông mát mẻ cho bạn bè và gia đình;
    Cuối cùng nhưng không kém, các ứng dụng đã được thử nghiệm trên nhiều thiết bị để đảm bảo trải nghiệm người dùng có thể tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể sửa chữa nó trong bản Cập Nhật tiếp theo. Chúc bạn tất cả tốt nhất và nhiều nhiều niềm vui.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này