Tải ứng dụng zalo chát miễn phí mỗi ngày!

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hocseogame, 3/5/16.

  1. hocseogame

    hocseogame Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ứng dụng Zalo đã được ra mắt vào n tai game android mien phi ăm 2012 với đầy sự chờ đợi của người dùng. Tải game miễn phí ứng dụng ngay bây giờ để cùng nhau nhắn tin gọi điện thoại bất cứ lúc nào bạn muốn mà không hề mất tiền nhé. Khi mà thế giới ngày càng phát triển mạnh thì sự ra đời thông minh của Zalo càng thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của thời đại.
    Tải Game

    ung dung zalo
    Các tính năng hấp dẫn của zalo:
    Cơ động, tiện ích dùng tương tự như facebook để nhắn tin, up ảnh, tai game phong van truyen ky mien phi viết những dòng tâm trạng, còn một tính năng đặc biết hơn rất nhiều đó chính là kết nối các cuộc gọi hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng với người thân và bạn bè.
    Hơn thế nữa ứng dụng còn cung cấp khả năng chỉnh sửa ảnh, tai game pikachu mien phi video theo phong cách riêng cảu bạn cũng giống như là camera360 vậy
    Bạn chỉ việc kết nối internet là có thể thực hiện mọi thứ bạn thích rồi, còn nữa có rất nhiều game chơi hấp dẫn và lý thú mà các bạn có thể chơi giải trí bất cứ thời điểm nào mà mình cảm thấy mệt mỏi căng thẳng.
    Zalo có thể kết bạn bằng số điện thoại có sẵn trong danh bạ hoặc bạn trên mạng xã hội facebook đã có sẵn, cũng có thể bạn dùng cách quét để tìm thêm bạn bè.
    Ngoài ra, hiện tại, VNG đã ra mắt phiên bản Zalo cho máy tính nên phần mềm này trở nên cực kỳ linh hoạt và tiện dụng cho liên lạc.
    Tải game cho điện thoại cảm ứng – Zalo
    tai ung dung zalo
    Ứng dụng zalo dành cho mọi dòng máy như: Android, Java, Iphone… với giao diện đẹp mắt dễ sử dụng với tiện ích cao sẽ đem lại những phút giây thư giãn.
    Tải Zalo cho điện thoại:
    TẢI CHO ANDROID
    TẢI CHO JAVA
    TẢI CHO IPHONE
    Wap Tai game mien phi – còn có rất nhiều game offline hay và hấp dẫn khác nữa. Hãy chọn cho mình những game yêu thích nhất để tải về dế yêu nhé!
    Xem thêm các game đang hot hiện nay:
    >> Tai game online mới nhất 2016
    >> Tai game android hay số 1
    >> Game java kinh điển cho điện thoại
     

Chia sẻ trang này