Toàn quốc Tăng lượt xem bài viết trên kênh telegram

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet - Tin hoc' bắt đầu bởi nguyen thi linh, 13/7/23.

  1. nguyen thi linh

    nguyen thi linh Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/12/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên
    Nơi ở:
    Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Web:
    Instagram là một trong những phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu thông qua hình ảnh, video hỗ trợ để bạn nổi tiếng.

    Trên tất cả nền tảng mạng xã hội video có lượt tương tác, tiếp cận người xem dễ dàng hơn và Ig cũng vậy 21% video có nhiều tương tác hơn so với ảnh trên Instagram .Vì vậy, bạn có thể tận dụng lợi thế này để tăng thêm chất lượng trang profile của mình bằng cách tăng view Instagram. Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng đối với việc tăng view IGTV Instagram hoặc Tăng view Story, Reels Instagram. Hôm nay chúng ta cùng hiểu về dịch vụ tăng view Instagram.[​IMG]

    Tác dụng khi buff view IG
    Cũng giống như việc tăng follow Ig thì tăng view Insta cũng mang lại nhiều lợi ích cho bạn:[​IMG]

    Tăng tương tác
    Một video có nhiều lượt xem sẽ tạo hiệu ứng đám đông giúp tăng thêm độ tương tác, từ đó dễ đề xuất hơn trong kết quả tìm kiếm hay bảng tin mỗi khi người dùng lướt xem các nội dung trên Instagram. Thuật toán của Instagram cũng giống Facebook luôn ưu tiên hiển thị nội dung có lượt xem cao vì đơn giản nội dung hay và thu hút mới có nhiều lượt xem.

    Tăng độ uy tín
    Một tài khoản có hàng chục nghìn follow nhưng khi đăng video lên chỉ có vài lượt xem trông sẽ rất mất uy tín, việc tăng lượt xem cho video Instagram sẽ giúp cho video của bạn có được hàng nghìn lượt xem theo mong muốn trong thời gian ngắn từ đó tăng thêm độ uy tín cho cả tài khoản. Hệ thống cũng hỗ trợ việc tăng like Instagram, bạn có thể kết hợp với việc tăng view để tạo cho tài khoản uy tín hơn về tổng thể cân đối về view và like chánh nghi ngờ từ khách hàng.

    Thắng giải các cuộc thi
    Một số cuộc thi sẽ có tính đến các chỉ số lượt xem video thì việc buff view sẽ giúp bạn có tỷ lệ chiến thắng cao hơn khi hệ thống TăngLikePlus có sever hỗ trợ chạy tối đa lên đến 100 triệu view, đảm bảo bạn sẽ giành chiến thắng trong các cuộc thi một cách dễ dàng.

    Cách tăng lượt xem Instagram hiệu quả[​IMG]
    Chọn thời điểm đăng ig reels
    Thước phim ig của bạn chất lượng tốt, nội dung hay nhưng lại đăng vào thời điểm ít người truy cập thì thước phim đó có khả năng cao bị chôn vùi. Bạn cần chọn thời điểm or cài đặt hiển thi reels thời gian vàng để dễ tiếp cận nhiều người xem, tăng lượt xem reels, độ tương tác so với việc đăng ngẫu nhiên.

    Viết mô tả đầy đủ
    Ig có tính năng không phát âm thanh tự động khi xem video và nhiều người dùng có thói quen không nghe âm thanh. Chính vì vậy mô tả trong trường hợp này rất quan trọng giúp người xem hiểu rõ về nội dung cũng như thông điệp muốn truyền tải. Mô tả đầy đủ cuốn hút giúp giữ chân người xem thúc đẩy họ bật âm thanh để lắng nghe tốt hơn.

    Dùng hashtag
    Hashtag có vai trò như bộ lọc giúp người dùng tìm thấy nội dung họ đang quan tâm. Khách hàng tiềm năng có thể vô tình tìm thấy video, thước phim của bạn thông qua hashtag. Bạn hãy nghiên cứu từ khóa liên quan, top thịnh hành để tăng view ig tự nhiên.

    Đảm bảo chất lượng video
    Ngoài nội dung là yếu tố cốt lõi thì chất lượng video cũng quan trọng không kém để giúp video viral. Dù bạn không có ekip hay người edit video gỏi nhưng video cần chất lượng ở trạng thái tốt nhất như rõ nét, ánh sáng, độ phân giản,.. là những điều cơ bản. Video có đầu tư sẽ giúp tăng lượt xem video.

    Dịch vụ tăng view Ig hiệu quả nhất 2023
    Tại sao nên chọn dịch vụ tại Tăng Like Plus
    Bạn đã thử hết các cách trên mà thấy không hiệu quả?

    Hoặc đơn giản là bạn không có thời gian cho việc tự Quảng cáo bài viết Instagram để tăng lượt xem video hoặc chi phí quá đắt đỏ. Bạn cần tăng lượt xem ig nhanh chóng, tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian.

    Thì hãy đến với dịch vụ tăng view video Instagram của chúng tôi.

    Chuyên cung cấp dịch vụ tăng lượt xem video Instagram. Bạn chỉ cần gửi link video cho chúng tôi.

    Mọi việc còn lại để chúng tôi lo.

    - View instagram chúng tôi tăng 100% view thật, lên từ từ.

    - Không ảnh hưởng đến tài khoản Instagram của bạn.

    - Độ bảo mật an toàn cho tài khoản.

    - Thời gian hoàn thành đơn nhanh, hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ cho khách hàng

    - Buff view IGTV Instagram

    - Tăng view Instagram Reels ( Thước phim )

    - Tăng View Story Instagram

    Gía mua lượt view ig
    Dịch vụ tăng view instagram tại TăngLiePlus.com có nhiều server khác nhau giá từ 1đ - 10đ/ view bạn có thể mua view video + reel + IGTV, story ig với số lượng không giới hạn. Gía dịch vụ luôn được cập nhật nên bạn có thể xem bảng giá chi tiết Tại Đây[​IMG]

    Quy trình tăng lượt xem ig tại Tăng Like Plus
    Với giao diện dễ sử dụng bạn có thể mua lượt view video + reel + IGTV, story Instagram trên điện thoại và máy tính dễ dàng

    Bước 1: Sau khi bạn đăng kí và nạp tiền vào tài khoản trên website: TăngLikePlus.com, khi có số dư trong thài khoản để tăng view instagram bạn bấm menu, chọn buff instagram, chọn View instagram.

    Bước 2: Tiếp theo bạn cần lấy link bài viết video cần tăng lượt xem. Bạn vào app instagram, tìm đến bài viết cần tăng view, rồi bấm vào dấu ba chấm ở phía trên bên phải bài viết rồi bấm Sao chép liên kết.[​IMG]

    Bước 3: Sao chép link bài viết video xong bạn quay lại website và dán link vừa sao chép vào ô nhập link bài viết.

    - Phần chọn server: hệ thống có nhiều server với các dịch vụ tăng video, view reels, view story,...với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu của bạn.

    - Phần số lượng cần tăng bạn nhập số view cần tăng cho video, ví dụ mình sẽ tăng 1000 view.

    Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.[​IMG]

    Sau khi hoàn thành 3 bước trên bạn đã tạo đơn thành công để sử dụng dịch vụ tăng view Telegram tại TăngLikePlus.com.

    Ngoài ra bạn có theo dõi quá trình hoàn thành đơn hàng sau khi bấm vào menu, chọn lịch sử đơn hàng, tại đây bạn có thể theo dõi quá trình tăng view bao gồm số lượng đã chạy, số còn lại, trạng thái đơn hàng,...
     

Chia sẻ trang này