Tập cho thú cưng có thói quen ăn uống đúng giờ?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi utinuever1, 26/10/21.

  1. utinuever1

    utinuever1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/10/21
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên thú cưng
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    Web:
    Huấn luyện thú cưng của bạn có thói quen ăn uống đúng giờ?

    1. Huấn luyện bằng lời nói

    Mệnh lệnh bằng lời nói là tuyến phòng thủ đầu tiên cho một quá phấn khích. Bắt đầu bằng cách dạy của bạn những mệnh lệnh đơn giản ở những nơi không gây mất tập trung sẽ dạy chúng tập trung vào bạn thay vì phiền nhiễu.

    Ví dụ, dạy thú cưng của bạn chạm vào tay bạn hoặc nhìn vào mắt bạn theo lệnh. Một khi thú cưng của bạn trở nên dễ quản lý hơn, bạn có thể bắt đầu dạy các lệnh nâng cao hơn như giải quyết hoặc dừng lại. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một âm lượng và giọng điệu thích hợp khi ra lệnh bằng lời nói. Bạn cần thu hút sự chú ý chúng và cung cấp cho nó một mệnh lệnh vững chắc, không phải là một gợi ý nhút nhát.


    2.Huấn luyện clicker của bạn.



    Huấn luyện clicker là một cách hữu ích để dạy cho chó của bạn các lệnh mới và củng cố những lệnh cũ. Một clicker có thể hữu ích cho những quá phấn khích, những người sẽ không ngồi hoặc giữ bình tĩnh trong một số tình huống nhất định. Bạn có thể mua một clicker tại hầu hết các cửa hàng thú cưng hoặc thông qua một nhà bán lẻ trực tuyến.

    Bắt đầu với một lệnh mà của bạn đã biết, như ngồi hoặc xuống.


    Cung cấp cho họ lệnh và nhấn clicker ngay khi của bạn tuân thủ, sau đó ngay lập tức cung cấp một điều trị.


    Bộ nhấp chuột nên được sử dụng để củng cố hành động của của bạn, trong khi điều trị được đưa ra để thưởng cho vị trí mà của bạn tuân thủ (ví dụ: ngồi).


    3.Dạy kiểm soát xung lực của chúng


    Nhiều dễ bị kích thích được hưởng lợi từ việc huấn luyện kiểm soát xung lực. Kiểm soát xung lực buộc thú cưng của bạn phải chống lại sự thôi thúc làm bất cứ điều gì nó muốn và thay vào đó trì hoãn lệnh của bạn.

    Hãy thử lệnh nói xin chào trước khi vuốt ve chúng. Yêu cầu của bạn ngồi, nói cụm từ nói xin chào, và nếu của bạn không nhảy, bạn có thể vuốt ve chúng và cung cấp một điều trị khác.

    Huấn luyện chó của bạn chờ đợi trước khi ăn thức ăn của nó. Chó của bạn ngồi và hạ thức ăn xuống nửa chừng, và nếu của bạn bắt đầu đi tìm thức ăn trước khi bạn đặt nó xuống và nói ok, bạn sẽ bắt đầu lại.

    Dạy của bạn lệnh rời khỏi nó bằng cách giữ một món ăn ngon trong tay khép kín của bạn để của bạn có thể ngửi thấy nó nhưng không ăn nó. Bất cứ khi nào bạn nói rời khỏi nó và của bạn bỏ qua các kích thích mà bạn đang cố gắng tránh, hãy khen ngợi của bạn và cho món ăn như một phần thưởng.

    4. Chống lại sự thôi thúc để đưa ra sự chú ý tiêu cực


    Nếu thú cưng của bạn cư xử tồi tệ, bạn có thể bị khó chịu la hét chúng hoặc đặt của bạn trong thời gian ra ngoài. Về mặt logic, bị la mắng nên gây khó chịu cho một. Tuy nhiên, thú cưng của bạn thấy bất kỳ sự chú ý nào từ bạn - ngay cả sự chú ý tiêu cực như la hét / la mắng - như một loại phần thưởng cho hành vi xấu mà bạn đang la hét. Theo thời gian, điều này thực sự củng cố hành vi xấu.

    Cách tốt nhất để phản ứng khi thú cưng của bạn đang tìm kiếm sự chú ý là bỏ qua hành vi xấu.

    Một số chuyên gia thú cưng khuyên bạn nên chờ đợi miễn là thú cưng của bạn phải tự mệt mỏi hoặc cảm thấy nhàm chán với hành vi xấu của chính nó. Có thể mất một thời gian, nhưng chó của bạn cuối cùng sẽ tự mệt mỏi (tại thời điểm đó bạn nên khen ngợi chúng vì đã dừng lại).
     

Chia sẻ trang này