Tập gym giảm cân cho nữ hiệu quả và đơn giản

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi 513minh89, 21/7/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc đến tập gym cho nữ phần lớn các chị em đi tập gym đều mong muốn mình sở hữu body đẹp để giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp bên ngoài hay chỉ để chồng, hay người yêu để ý quan tâm đến mình.

    Mỗi chị em đi tập gym đều có những mục tiêu riêng: giảm cân, giảm mỡ, tập để có dáng đẹp… Bạn hoàn toàn có thể đạt được nhưng kết quả như mong muốn nếu bạn tập luyện đúng phương pháp và hướng dẫn của HLV tại trung tâm Lykos .

    Số lượng các bạn nữ đến với các phòng tập gym khá đông nhưng theo thống kê của Lykos đa phần đều không biết bắt đầu tập như thế nào và tập môn gì để phù hợp với những mục tiêu của mình đã đề ra như vậy bạn đã tốn thời gian và công sức nhưng kết quả lại không cao.

    Bài viết này mình sẽ hướng dẫn chị em có thể hình thành ý thức và phương pháp tập gym đạt hiệu quả cao cho bản thân.

    [​IMG]
    Nhiều bạn nữ băn khoăn tập Gym cho nữ có tốt không?

    Để giải đáp thắc mắc này mình xin trả lời: đương nhiên là tốt rồi, tập gym nữ hay hoạt động các bộ môn thể thao sẽ đem đến lợi ích về sức khỏe đặc biệt với các bạn nữ khi gym giảm cân sẽ có thân hình vóc dáng chuẩn hơn, cơ thể săn chắc nhờ đốt cháy mỡ thừa trong quá trình tập gym đồng thời còn giúp cho chị em tăng cường sức đề kháng chống lại các loại virus, bệnh tật.

    Hơn thế nữa khi chị em phụ nữ tập gym với những bài tập phù hợp sẽ kích thích sự phát triển của collagen và elastin là những yếu tố quan trọng giúp chị em sở hữu làn da tươi sáng trẻ trung giúp cơ thể chống lại sự lão hóa làm giải tỏa những căng thẳng mết mỏi stress trong công việc.

    Tiếp theo mình sẽ giới thiệu một số bài tập gym giảm cân cân cho nữ:

    +Đạp Xe: Bài tập này giúp tiêu tốn một lượng calo đáng kể khoảng 250-400kalo/1h. Bài tập gym này khá đơn giản với chị em tuy nhiện lại đem lại hiệu quả rất cao.

    +Chạy bộ: Chạy bộ hàng ngày kết hợp với chế độ ăn phù hợp là cũng là một phương pháp tập giảm cân cho nữ hiệu quả không mất nhiều chi phí thời gian. Bạn có thể dạy sớm mỗi buổi sáng và chạy ở gần khu bạn sống hay đến chạy ở các phòng tập gym gần nhà tất cả đều sẽ cho bạn một kết quả giảm cân như ý.

    +Tập Hiit và KickFitness: Hiit và Kickfitness là hai phương pháp mới lạ được trung tâm Lykos phát triển tuy nhiên lại vô cùng hiệu quả với các bạn nữ có nhu cầu giảm cân với giáo trình tập luyện khoa học cùng đội ngũ huấn luyện viên tận tình chuyên nghiệp bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp tập gym giảm cân cho nữ vô cùng hiệu quả với 1 HLV sẽ trực tiếp hướng dẫn 1 học viện tập luyện kết hợp với chế độ ăn phù hợp của bạn sẽ cho thấy quá trình giảm cân của mình vô cùng đơn giản nhẹ nhàng mà hiệu quả.

    Bạn có thể đang kí theo form dưới đây để tập gym thử miễn phí tại Lykos o form bên —->

    Mặc dù tập gym cho nữ có rất nhiều lợi ích và hiệu quả tăng cân, giảm cân… Nhưng không phải ai tập gym cũng cho kết quả như mong muốn bởi vì bạn tập sai phương pháp hay không tuân thủ đúng chế độ dinh dưỡng cũng như lịch tập của huấn luyện viên đưa ra.

    Ngoài chăm chỉ tập luyện bạn cũng nên lưu ý trong quá trình tập gym cho các bạn nữ:

    + Không nên tập với cường độ mạnh khi bạn vừa mới bắt đầu tập đây là lỗi mà nhiều bạn hay mắc phải khi mới bắt đầu tập gym. Việc này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn (đau cơ, mệt mỏi…) tạo ra cảm giác mệt mọi chản nản khi tập gym giảm cân, vì vậy khi mới tập bạn nên tập với cường độ thấp và tăng dần dần thì sẽ cho bạn một kết quả giảm cân, tăng cân như ý.

    + Khởi động kĩ trước các bài tập xoay cơ để tránh hiện tượng co rút làm đau nhức cơ.

    +Tập vừa với sức mình vì mỗi cơ thể có một thể trạng khác nhau bạn không nên nhìn người khác tập gym mà cố ép mình phải tập được như người ta . Khi bạn tập luyện vượt quá ngưỡng chịu dựng của cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tim mạch, hệ hô hấp, tuần hoàn….

    +Sau khi tập gym giảm cân bạn nên thả lỏng thư giãn để cơ thể có thể phục hồi trạng thái bình thường.

    Ngoài ra các bạn nữ cần có khẩu phần ăn khi tập gym giảm cân hợp lý và khoa học theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên để đạt kết quả tốt nhất chúc các bạn thành công.
    Nguồn:
    http://suckhoevanphong.net/tap-gym-giam-can-cho-nu/
     

Chia sẻ trang này