Tất tần tật những điều tốt nhất cần biết khi học tiếng Nhật ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi thao.kosei, 28/2/20.

  1. thao.kosei

    thao.kosei Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/9/19
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hôm nay mình sẽ giới thiệu tất tần tật những điều tốt nhất cần biết khi học tiếng Nhật ở Hà Nội nha! Dựa vào những điều này, mong rằng bạn sẽ có thể tìm ra cách học tiếng Nhật một cách hiệu quả nhất nhé!


    [​IMG]



    Học tiếng nhật ở đâu tốt nhất Hà Nội

    Ngay tại Thủ đô Hà Nội, không thể không nhắc tới những ngôi trường có bề dày kinh nghiệm và truyền thống đào tạo, giảng dạy ngoại ngữ như: trường Đại học Hà Nội và Đại học ngoại ngữ, Đại học Ngoại thương,...


    Đại học Hà Nội


    Được thành lập từ năm 1959 với tên gọi ban đầu Trường Đại học Ngoại ngữ, trải qua hơn nửa thế kỉ hoạt động, Trường đã từng bước khẳng định vị thế là trường đại học công lập uy tín trong đào tạo ngoại ngữ hàng đầu. Với 11 ngành ngoại ngữ; 9 chuyên ngành khác ngoài ngôn ngữ, dạy-học hoàn toàn bằng ngoại ngữ; 6 trung tâm đào tạo và hợp tác quốc tế… Trường Đại học Hà Nội tự hào là cơ sở giáo dục hàng đầu của cả nước trong đào tạo, nghiên cứu về ngoại ngữ và chuyên ngành bằng ngoại ngữ.


    Đại học Ngoại Ngữ


    Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN tiền thân là Trường Ngoại ngữ thành lập năm 1955 tại Việt Nam Học xá (nay thuộc phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Trường trở thành trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn nhất, có vị trí trường đầu ngành ngoại ngữ của cả nước.


    Đại học Ngoại Thương


    Là trường đào tạo về kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Do tính cấp thiết phát triển nguồn nhân lực vừa giỏi kinh tế, vừa giỏi ngoại ngữ. Trường đã có rất nhiều chương trình đào tạo hợp tác quốc tế, đào tạo bằng ngoại ngữ, trong đó có tiếng Nhật.

    Bên cạnh đó còn một số trường đào tạo ngoại ngữ tiếng Nhật như Đại học thăng Long, thương mại, …..

    Do nhu cầu nhân lực tiếng Nhật ngày càng tăng, số lượng các trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Hà Nội những năm gần đây cũng tăng đáng kể. Một số trung tâm uy tín tại Hà Nội như: Trung tâm tiếng Nhật Kosei, Dũng mori hay Riki nihongo,…..


    Trung tâm tiếng nhật Kosei


    [​IMG]


    Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã được thành lập vào ngày 3/3/2014 bởi một đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và các giảng viên uy tín trong nước và Nhật Bản. Ngoài ra, với việc tập trung đào tạo tiếng Nhật một cách bài bản tại Việt Nam cùng các chương trình du học chất lượng cao.


    Học tiếng Nhật giá rẻ ở Hà Nội


    Các trường đào tạo tiếng Nhật chuyên nghiệp thì chúng ta không nhắc đến vì họ thu học phí theo niên khóa hoặc tín chỉ. Còn các trung tâm tiếng nhật sẽ mở các lớp đào tạo theo khóa học.

    Một khóa học kéo dài khoảng 50 – 60 buổi học, mỗi buổi 2h. Với số lượng buổi học như vậy, người học tiếng Nhật sẽ phải chi trả số tiền dao động từ 2.500.000 – 15.000.000/ khóa, tùy thuộc vào nhu cầu của học viên. Do đó, để có thể tiếp tục học hết trình độ N2, bạn sẽ phải chi trả học phí từ 15.000.000 – 45.000.000. Số tiền cũng không quá lớn nhưng bạn cũng cần cân nhắc về chất lượng về học phí của các trung tâm để trao niềm tin nhé.

    Tại Trung tâm tiếng Nhật Kosei, người học tiếng Nhật hoàn toàn có thể chinh phục toàn bộ tiếng Nhật với số tiền khoảng 15.000.000 – 20.000.000 đồng. Thậm chí, người học còn có cơ hội giành chứng chỉ N3 từ con số 0 trong vòng 6 tháng với mức chi phí vô cùng ưu đãi từ 14.000.000 – 15.500.000 đồng.


    Vậy thì học tiếng Nhật ở đâu thì mới là tốt nhất thì hãy xem tiếp ở đây bạn nhé >>>Tất tần tật những điều tốt nhất cần biết khi học tiếng Nhật ở Hà Nội


    >>> MỜI BẠN GHÉ THĂM TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT KOSEI <<<
     
     

Chia sẻ trang này