Toàn quốc Tay cầm chơi game Microsoft Xbox mang tới trải nghiệm cực chất

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi huyenhaiduong, 19/12/22.

  1. huyenhaiduong

    huyenhaiduong Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/3/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tay cầm chơi Game Microsoft XBOX Series X Wireless Controller chính hãng

    ĐẶC điểm thu hút thiết kế Ergonomic với phần grip được bề ngoài nhám tạo cho nguời chơi cảm giác dễ cầm nắm, vừa vặn Cáp kết nối dài tới 2.7m, tương trợ các bạn thoải mái chơi hết mình quanh phòng mà ko lo bị giảm thiểu khoảng cách Chụp và san sớt nội dung liền mạch sở hữu nút san sẻ chuyên dụng cân xứng mang nhiều tựa game và đồ vật khác nhau

    Tay cầm chơi Game Microsoft XBOX Series X Wireless Controller – Phụ kiện đồng hàng của những game thủ Là một giáo đồ chơi game đích thực, bạn không thể bỏ qua chiếc tay cầm chơi Game Microsoft XBOX Series X Wireless Controller. sở hữu kiểu dáng hợp tay, tính năng kết nối không dây, sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua những tựa game hành động cực đã. Xbox PC cho game thủ chuyên nghiệp hiện nay

    ngoại hình công thái học, làm cho trong khoảng nhựa cao cấp hàng ngũ mẫu mã của Microsoft XBOX Series X Wireless Controller đã dùng kiểu Ergonomic mang phần grip được khiến nhám nhằm đem đến cảm giác thoải mái cho người chơi. phổ thông game thủ san sớt dù đã chơi game quá 180p nhưng bàn tay vẫn tha hồ ko với tín hiệu mỏi. phần đông thân tay cầm đều được bao phủ bởi lớp nhựa nhám, vừa khả năng bám tay vừa tạo cảm giác dễ chịu không gây nóng, chảy mồ hôi sau phổ biến giờ liền sử dụng. đặc trưng, độ dẻo dai làm phổ thông đối thủ đáng nể.

    gần gũi mang phổ quát nền tảng không chỉ cân xứng với nền tảng máy XBOX như được đề cập trên tên của sản phẩm mà còn hỗ trợ bởi phổ thông nền tảng khác như Windows, Linux. Cụ thể bạn có thể sử dụng máy chơi game cầm tay trên Xbox One X, One S, Windows 10, 8.1, 8, RT 8.1, RT, 7. Để tiêu dùng, bạn chỉ cần kết nối bluetooth với máy tính hoặc dòng XBOX của bạn. Nhưng ví như bạn muốn tinh chỉnh thêm 1 số cài đặt mang thể vào phần cài đặt để thiết lập lại phím, độ rung hay độ nhạy.

    sắm ngay tay cầm chơi Game XBOX Controller hàng hiệu, giá thấp tại HACOM Trải nghiệm những con game đam mê trên một cái tay cầm hiện đại thì còn gì hoàn hảo hơn. Hãy tới có HACOM để tận tay có mẫu tay cầm này với mức mức giá hợp lý bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này