Tẩy Nhựa Cây trên Xe Ô tô: Nguy cơ và Giải pháp

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi Auto127, 5/2/24.

  1. Auto127

    Auto127 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/9/23
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Chăm sóc xe ô tô
    Nơi ở:
    127 Võ Chí Công - Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội
    Web:
    Tại sao cần Tẩy Nhựa Cây trên Xe Ô tô ?

    Nhựa cây, một loại dạng dịch hydrocarbon thực vật, không chỉ được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất mà còn có thể gây hại đến bề mặt sơn của xe ô tô. Khi nhựa cây từ các cành cây hoặc lá bám vào xe, chúng tạo thành một lớp mảng khó tẩy rửa, đặc biệt khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, nhựa cây có thể co lại và làm hỏng lớp sơn.

    Các loại nhựa cây thường chứa axit, một số loại có tỷ lệ axit cao, có thể phá hủy lớp sơn bóng phủ ngoại thất của xe. Điều này đặt ra mối đe dọa lớn cho việc bảo quản và bảo dưỡng xe ô tô.

    Để phòng tránh tình trạng này, quan trọng khi xe bị nhựa cây là tẩy sạch ngay lớp nhựa cây đọng lại trên bề mặt xe. Việc này giúp ngăn chặn sự co lại của nhựa cây và giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc cho lớp sơn.

    Ngoài ra, không chỉ nhựa cây mà còn có phân chim có thể gây hại tương tự. Do đó, việc tẩy rửa định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ lớp sơn của xe ô tô.

    Giải pháp chuyên nghiệp từ Autoshine

    Autoshine không chỉ là hệ thống rửa xe ô tô tự động chất lượng cao mà còn là đại lý chính thức của Sonax tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Autoshine tự hào cung cấp dịch vụ tẩy nhựa cây trên xe ô tô chất lượng cao và an toàn nhất.

    [​IMG]

    Chúng tôi cam kết tư vấn và cung cấp giải pháp tốt nhất để tẩy nhựa cây trên xe ô tô của bạn, giúp duy trì vẻ đẹp và bảo vệ lớp sơn của xe trong thời gian dài.

    Liên hệ Autoshine ngay hôm nay để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

    Địa chỉ: 127 Võ Chí Công - Hà Nội

    Hotline: 0933627988
     
     

Chia sẻ trang này