Tên của cà phê túi lọc là Grower’s Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 14/4/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cà phê túi lọc được người Đan Mạch nghiên cứu, họ đào sâu chế tạo từ một túi trà bình thường, thành cà phê túi lọc kỳ diệu, có thể đổ nước sôi sử dụng ngay như trà. Cái tiện dụng ở đây là có thể mang theo bên mình luôn mà không cồng cềnh như cà phê phin vẫn hay dùng.

    Tên của cà phê túi lọc là Grower’s Cup từ lúc mới nghiên cứu ra, lấy tên của ông luôn. Và nó có một bộ giấy lọc ở trong có thể chứa đựng khoảng 20g cà phê xây nguyên chất, với kích thước của túi khoảng tờ giấy A5, có độ bám và dầy tương đối chừng cao khoảng 1 đến 2mm, và nặng hơn 50g. Đáy là chứa xác cà phê. Để cà phê vào túi lọc, cho nước đun sôi và chờ khoảng 2 phút. Nếu thời gian chờ càng lâu hơn thì tách cà phê càng ngon hơn.

    Làm sao có cà phê túi lọc?

    “Chuyện kể là một buổi sáng trong ngôi nhà của mình, thức dậy như mọi ngày tìm một tách cà phê để nhâm nhi nhưng phát hiện ra không tìm được bộ lọc pha cà phê. Lúc đó tôi thấy một gói trà trên bàn, tôi liền suy nghĩ, tại sao có trà bằng túi, thì lại không tạo ta một sản phẩm cà phê túi lọc dành cho cà phê”, chia sẻ của người thiết kế Grower’s Cup cho biết thêm.

    Và khi cà phê phin giấy du nhập vào Việt Nam, Yamanaka đang gần trở thành một người bạn đồng hành với nhiều tín đồ yêu cà phê sạch, cà phê nguyên chất ở Sài Gòn, với cách pha chế bằng túi lọc hiện đại, tiện lợi, thân thiện với môi trường. Cà phê túi lọc là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu dành cho dân văn phòng và sự lựa chọn tốt nhất cho thực khách du lịch nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này