Tham gia lớp dạy phong thủy TPHCM và thay đổi cuộc sống của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi phogthuydainam, 1/7/24 lúc 17:10.

  1. phogthuydainam

    phogthuydainam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    Thứ bảy
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Phong thuỷ là phương pháp tâm linh khoa học được ông cha ta áp dụng từ thời xa xưa để cải vận. Hiện nay, bộ môn khoa học này đang dần trở nên phổ biến hơn kéo theo việc nhiều người muốn tìm hiểu về chúng cũng dần tăng lên. Nếu gia chủ đang có nhu cầu tìm lớp dạy phong thuỷ Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi.
    Trung Tâm Phong Thủy Đại Nam - Địa Chỉ Đào Tạo Phong Thủy Chất Lượng HCM

    Khi nói đến địa chỉ đào tạo phong thuỷ uy tín và chất lượng tại Việt Nam thì không thể bỏ qua Trung tâm Phong Thuỷ Đại Nam.
    Nơi đây được mệnh danh là một trong những tổ chức đào tạo thầy phong thuỷ bậc nhất nước ta, Trung tâm được thành lập với mục tiêu áp dụng các nguyên lý phong thuỷ vào kiến trúc, môi trường giúp khách hàng cải thiện chất lượng cuộc sống.
    Năm 2015, Trung tâm Phong Thuỷ Đại Nam được thành lập bởi Thạc sỹ, Phong thủy sư Nguyễn Trọng Mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 10 năm hoạt động Trung tâm đã gặt hái được nhiều thanh công lớn, thu hút và tư vấn cho hơn 10.000 khách hàng.
    Trung tâm tự hào có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt Nam. Họ không chỉ có nền tảng học thuật vững vàng mà còn tích lũy nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong việc tư vấn và ứng dụng phong thủy cho nhiều dự án lớn nhỏ. Các giảng viên luôn cập nhật kiến thức mới nhất và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến để đảm bảo học viên nhận được kiến thức chất lượng nhất.
     

Chia sẻ trang này