Viết nội dung hay & hiệu suất cao là rất quan trọng trong việc biến khách truy vấn trang web thành người tiêu dùng ưng ý. Khí cụ tìm kiếm thu thập content website và thưởng cho những website với các Post bài viết đc viết tốt bằng cách xếp hạng chúng cao hơn trong kết quả tìm kiếm như thế nào là một content “tuyệt vời”? Sẽ không có một định nghĩa về một content hay tuyệt vời toàn diện nhất được, điều này dựa vào vào đối tượng bạn đọc and phụ thuộc vào tiềm năng của doanh nghiệp. Nhưng dấu hiệu của một nội dung tuyệt vời gồm các điểm lưu ý sau: nội dung chưa từng hiện ra Tại đâu trên web Relevant: content tổ chức theo Topic chuyên sâu và bao quát rộng về chủ đề Helpful: nội dung bổ ích giải quyết đc luận điểm của người search Need work: "việc cần làm" cho những tiêu đề tôi thích, nhưng chúng Có thể chưa phải là tốt Good idea: "ý tưởng tốt" cho các tiêu đề tôi nghĩ có mục tiêu tốt Great Idea: "Ý tưởng tuyệt vời" đây là những title tôi sẽ viết sớm nhiều lúc tôi xem lại ý nghĩ đó content của mình and thử quay vòng từ ngữ trong đầu, thỉnh thoảng tích hợp những ý nghĩ đó hoặc lật chúng bao quanh để xem liệu tôi Có thể nâng cấp chúng không. một vài cách hay để làm cho một ý nghĩ đó cũ trở nên mới mẻ và mới mẻ là: kết hợp hai ý nghĩ đó Hình như không liên quan Thêm một phủ định, vì vậy "Làm thế nào để" biến thành "Làm như thế nào để không" Bước tiếp theo; viết theo dõi một ý nghĩ đó bài viết mà quý khách chưa viết! Tôi có ý tưởng bài đăng này bởi tôi có ý tưởng title "làm thế nào để động não các ý nghĩ đó nội dung tuyệt vời" mà cảm thấy giống như một chủ đề mệt mỏi. Chính vì vậy, tôi nghĩ, "bước tiếp theo là viết nó" bởi đó tôi quyết định: Hướng dẫn viết content hiệu quả "Cách viết content hay và hiệu quả với 4 bước" điều đó nghe cũng không hay, nhưng tôi có một vài ý nghĩ đó mà tôi Rất có thể đưa vào bài viết and tôi đã thay đổi tiêu đề cho tới Lúc tôi nhận được tiêu đề mà tôi thấy ưng nhất. Để có một tiêu đề cho content thu hút quý khách hàng tìm hiểu thêm bài viết: 17 cách viết title lôi cuốn Tạo ý tưởng: Điểm quan trọng hàng đầu ... Là bạn phải mở mang đầu óc cho các ý tưởng. Tôi không ngồi xuống and quyết định đưa ra một ý tưởng; Tôi chiếm được hồ hết các ý nghĩ đó của mình Bên cạnh đó đọc blog của người khác hoặc Bên cạnh đó viết của riêng tôi. Trong thực tế, tôi đã đưa ra một ý nghĩ đó title sau lúc tôi khởi đầu bài viết này! Nhớ lấy điều này: cơ hội của bạn để đưa ra một ý tưởng content thực sự mới, rất dị là khá thấp trong hầu hết những ngỏng ngỏng. Sự thay đổi diễn ra chậm rãi and sự thật ổn Lúc lấy ý nghĩ đó của người không giống miễn là Quý Khách cho nó một giác độ mới & thêm một số giá trị mới. Đây cứng cáp không hẳn là Post bài viết đầu tiên về viết nội dung, nhưng nó là lạ mắt do nó được viết theo quan điểm và kinh nghiệm của tôi. Để có các ý nghĩ đó tốt Quý khách hàng Có thể tìm hiểu thêm bài viết: 5 cách tìm ý tưởng viết nội dung tuyệt vời Bước 2: nghiên cứu và phân tích bài viết của công ty khi Bạn đã có title, bây chừ là thời hạn để viết nó. Nếu Quý khách hàng đang ngồi viết vì bạn cần phải chấm dứt nó thì Có thể nó sẽ là một content rác rưởi, chính vì như vậy trừ Khi Bạn sự thật cảm thấy được truyền cảm hứng để writing của mình, hãy đi bộ & quay lại sau. Ok, vậy quý khách hàng đã chuẩn bị để viết chưa? dùng Google để search những content số 1 Điều đầu tiên cần làm là lên planer cho bài đăng của công ty, & để triển khai đc điều ấy Quý khách hàng cần tiến hành một số phân tích về những gì đã có ngoài đó & những gì đã làm tốt. Tôi sẽ sử dụng Post bài viết này như một ví dụ: vì thế, tôi Có thể đi and Google "cách viết content hay" vì đó cơ bản là các gì bài viết của tôi sẽ là về. tiếp sau đây là kết quả tìm kiếm: Hãy nhớ: tham khảo và học từ đối phương nhưng cần phải tạo ra content tuyệt vời hơn đó là toàn bộ những Post bài viết mà Google cho rằng rất chất lượng lúc vấn đáp truy cập của tôi và bởi đó dựa trên những links, content xã hội & số liệu người tiêu dùng, quý khách hàng Có thể đặt cược tất cả các bài đăng này được bạn đọc của họ đón nhận. vì vậy, các gì tôi muốn biết là: các gì những Author đã làm đúng & những gì tôi Có thể sử dụng trong Post bài viết của tôi? Tôi sẽ mở các kết quả phù thống nhất, mà tôi nghĩ là: cách viết nội dung hay @gtvseo 9 cách viết content hay ngay cả chưa biết gì @tuhoccontent 6 phương pháp soạn nội dung cho người không giỏi @brandsvietnam Tôi Có thể đi xa hơn nếu tôi cần, nhưng đây là một số bài viết tuyệt vời, chính vì như vậy tôi nghĩ rằng tôi nên có nhiều ý tưởng. Nhiệm vụ đầu tiên là chọn ra những chủ đề thông thường được đề cập. Cụ thể, tôi nhận thấy rằng toàn bộ hoặc một số trong số họ nói về (không theo trật tự cụ thể nào): Định dạng, độ dài, tài năng đọc, khả năng scan, tiêu đề, v.v ... Tạo ý tưởng, chế tạo tiêu đề thu hút mục tiêu tìm kiếm - những gì người dùng của công ty muốn truyền thông online xã hội Thứ hạng gì - thiếu các gì Là bạn dạng gốc? làm cho nó hành động dùng Hình ảnh and định dạng xây dựng backlink Whoa, đấy là rất nhiều để tham khảo. Nhưng đó là tất cả các thứ đã làm rất tốt trong việc giúp đỡ những bạn đọc suy xét chủ đề này, chính vì thế tôi cần phải làm gì đó với điều ấy. quý khách hàng không phải coppy mọi title & tiêu đề phụ, nhưng tất cả các điều trên là các thứ quý khách hàng nên để ý trong content của chính mình. Quý Khách Rất có thể muốn tham chiếu các điểm đã được tiến hành, ví dụ: Gtvseo(top #1): đề cập tới cấu trúc, phương án and các mẹo cũng để thêm gia vị cho ý tưởng của tôi đây là những điểm mạnh và các điểm mà tôi đã chạm vào Ở trên khi tôi nói về việc chỉ viết khi Bạn cảm thấy đc truyền cảm xúc. Quý Khách cũng Có thể quyết định rằng Bạn không đồng ý với những phần của bài đăng mà quý khách hàng nghiên cứu và phân tích, điều này cũng tốt, miễn là Quý Khách giải thích Tại Sao của mình. quý khách cũng nên search bất cứ ý tưởng nào không đc đề cập trong các bài đăng quý khách trông vào; đây là những điều mà Quý khách hàng Có thể cải thiện trong Post bài viết của mình. Vì vậy, đấy là một ví dụ: Không có Post bài viết nào tôi đọc đề cập tới việc tìm kiếm trong những bình luận như một cách để đưa ra nhiều ý nghĩ đó mà bài đăng đã bỏ lỡ. nhìn vào các bình luận để xem các gì không giống người theo dõi của blogger đã đưa ra Bước 3: biên tập Vui thay, tôi đã làm tất cả những điều trên trước Lúc viết về nó. Đó là điều kỳ quặc Lúc viết một bà viết! Nhưng tôi rất dễ dàng bị lạc đề ... Một khi Quý khách hàng có nghiên cứu và phân tích của mình, đã tới khi lập kế hoạch & viết bài đăng của doanh nghiệp. Tôi Rất có thể chia chúng thành nhị title, nhưng tôi thực sự có Xu thế lập chiến lược and viết tức thời, những người không giống thích tách bóc biệt các nhiệm vụ.