Thảm lót sàn Kia Seltos chính hãng KATA

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 20/9/22.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Kia Seltos 2020 cái tên khá nổi bật trong loại xe SUV, đang gây được sự chú ý của nhiều du khách hàng chọn lựa bởi hình thức bề ngoài thể thao, nam tính cộng với công nghệ chiếu sáng hiện đại mang tới những Trải Nghiệm cực cuốn hút cho những người lái & việc trang bị tấm thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2020 là điều không thể không có đối với nó. cùng theo với KATA đi tìm hiểu về dòng sản phẩm, qua các thông số kỹ thuật cụ thể chi tiết dưới đây.

    Kia Selttos 2020 - mẫu xe thể thao đa dụng cực “ấn tượng”

    - Thiết kế bên ngoài - trẻ trung & tân tiến

    Kia Seltos 2020 thiết kế tại Hàn Quốc vẫn giữ nguyên thiết kế tản lưới nhiệt “mũi hổ: đặc trưng nhưng văn minh, khỏe mạnh hơn nhờ cụm đèn full LED 2 tầng độc đáo và khác biệt. Cùng theo với chính là phần hồng khá nổi bật với đường viền chân kính mạ chrome vuốt lên ở trụ D tạo điểm nổi bật độc đáo.

    Thêm vào đó, đuôi xe rất nổi bật với cụm đèn hậu LED kéo dãn dài với đồ họa chiếu sáng dạng chữ “P” lạ mắt & tinh tế. Chụp ống xả kép cùng đuôi gió thể thao cũng chính là các điểm nhấn chính giúp tổng thể đuôi xe thể thao & trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn.

    - Nội thất và trang bị thuận tiện

    Khoảng không thiết kế bên trong tạo điểm nhấn bằng sự gọn gàng & trung tính trong họa tiết thiết kế, trang trải những cụ thể chi tiết theo chiều ngang tạo cảm hứng thăng bằng, hài hòa và hợp lý. Đặc biệt quan trọng, không gian cho 2 hàng ghế dễ chịu và thoải mái so với các đối thủ trong phân khúc thị trường. Cùng phần ghế ngồi được làm từ da thời thượng, mang đến xúc cảm thoải mái và dễ chịu cho những người ngồi.

    Không chỉ có vậy, Kia Seltos được trang bị screen cảm biến lớn 10,25inch trên táp, màn hình hiển thị này thích hợp với Android Auto/Apple CarPlay & gói công nghệ tiên tiến kết nối UVO Connect hiện đại, có trang bị đèn nền nội thất, hệ thống ánh sáng phối hợp vào các vị trí loa đem đến ấn tượng thời thượng cho Seltos.

    - Quản lý và vận hành & đáng tin cậy

    Không chỉ có vậy, mẫu xe Kia Seltos 2020 còn khá nổi bật bởi trang bị vận hành & an toàn và đáng tin cậy bỏ lên hàng đầu. Trước tiên là bộ máy Diesel 1.6L rất có thể tạo ra hết công xuất 134 mã lực. Tiếp theo là cấu hình Xăng 2.0L hút khí thoải mái và tự nhiên cho công năng 147 sức ngựa chiến, khối động cơ Xăng 1.6L tăng áp kép có tác dụng sản sinh công xuất cực mạnh 175 mã lực.

    Ngoài ra, Kia Seltos còn được trang bị các công dụng an toàn và đáng tin cậy như: khối hệ thống an toàn 6 túi khí, kiểm soát lực kéo, không thay đổi thân xe điện tử, bổ trợ bắt đầu khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera 360, screen kính lái 8 inch….

    Điểm mạnh của thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 2020 đến từ KATA

    Chiếm hữu các tác dụng ưu việt trên, Kia Seltos chính là mẫu xe đáng mơ ước của mỗi cá nhân và khi chiếm dụng nó trong lòng bàn tay thì việc trang bị những phụ kiện trang trí, vừa mang đến tính thẩm mỹ và làm đẹp vừa bảo đảm chiếc xe là điều cần thiết & mẫu thảm trải sàn xe hơi Kia Seltos 2020 đó là lựa chọn hàng đầu.

    Nguyên vật liệu thảm lót sàn ô tô Kia Seltos 100% không gây mùi

    Điểm mạnh đầu tiên của mẫu thảm lót sàn xe hơi KATA cho Kia Seltos đến từ KATA chính tính tin cậy, sử dụng hoàn toàn bằng cấu tạo từ chất PVC dẻo cao cấp không tồn tại CFC & HCFC gây hại, làm ra thoáng mát cho các thành viên khi ngồi trên xe & có đặc tính tự nhiên chất lượng cao.

    Độ bền lên sản phẩm lên 10 năm

    Thảm lót sàn ô tô Kia Seltos được đánh giá cao về độ bền nhờ gia công bằng chất liệu PVC dẻo đạt chuẩn mức tin cậy SGS, không chỉ có độ bền mà còn có khả năng chống được lực tốt, chịu nhiệt độ cao và độ bền màu sắc tiêu biểu với thời gian.

    Thảm trải sàn ô tô KIA Seltos 2020 chống ồn động cơ công dụng

    Thảm lót sàn ô tô thời thượng Kia Seltos 2020 tới từ thương hiệu KATA còn được coi cao về khả năng cách âm tốt, sản phẩm có cấu tạo như các tổ ong tạo thành những khoảng không thông với nhau nên năng lực cách âm cực kỳ tốt, mang lại khoảng không yên tĩnh & thoải mái hơn cho những người ngồi trên xe.

    Dễ lắp đặt - dọn dẹp

    Một ưu thế nữa khi nói đến lót sàn ô tô Kia Seltos 2020 của đơn vị chức năng này chính là tính tiện nghi, dễ dàng và đơn giản lắp ráp - dọn dẹp. Mặt phẳng trơn, bạn đơn giản vệ sinh bằng cách rũ bụi hoặc dùng nước để xịt bùi, rồi để khô khoảng tầm 10 phút là hoàn toàn có thể dùng ngay. Hơn thế nữa, thảm sử dụng công nghệ tiên tiến cắt CNC đúng mực đến từng mm nên việc tháo lắp trong thời gian sử dụng cũng rất đơn giản hơn hẳn.

    Trên đấy là các thông tin chi tiết về thảm lót sàn Kia Seltos mà chúng tôi trình làng, mong muốn sẽ giúp đỡ bạn có thêm nhắc nhở khi lựa chọn mẫu thảm lót sàn xe hơi cho cái xe của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này