Thảm lót sàn ô tô Ford Escape cao cấp từ KATA

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 29/1/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ford Escape hiện thuộc dòng xe cháy khách nhất của Ford kề bên các chiếc xe bán tải F-Series của hãng sản xuất. suốt trong quãng vòng đời, hơn 4 triệu chiếc đã được bán ở Mỹ. những số lượng đó đã chứng tỏ rằng Ford Escape có địa điểm và chỗ đứng cực kì vững chắc trong lòng người mua. Để giữ hình thức bề ngoài trang nhã và thiết kế bên trong sang trọng của xe, trang bị thảm lót sàn ô tô cân xứng là vấn đề đặc biệt. Thảm lót sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013 tên thương hiệu KATA là dòng sản phẩm được quý khách hàng bình chọn nhiều nhất.

    1. Ford Escape 2008-2013

    Ford Escape thế hệ thứ 2 xuất hiện vào thời điểm năm 2008 không có rất nhiều biến hóa. Xe vẫn được trang bị dựa trên nền tảng của các chiếc xe trước đó và được cung ứng một dòng hệ truyền động chuyển tiếp.

    Mặc dù vậy, những gì khán giả có thể nhìn thấy là bên ngoài và bên phía trong đều có các cách tân. Ngoại thất đã được tăng tốc để trông khỏe mạnh hơn và chắn chắn hơn sau Explorer và Expedition vào thời gian đó.

    Một dòng khối hệ thống truyền động được cải tiến có mặt vào năm 2009 với động cơ 2,5 lít bốn xi-lanh, công suất 170 mã lực và biến thành động cơ tiêu chuẩn thay cho loại 2,3 lít cũ. Động cơ 3.0 lít cũng được cập nhật để sản xuất thêm 40 mã lực để nâng tổng công suất lên 240.

    Bản hybrid cũng rất được trang bị động cơ 2,5 lít lớn hơn. cùng theo với hộp số biến thiên liên tiếp và hệ dẫn động cầu trước, Escape Hybrid đã nhận xếp hạng tiết kiệm nguyên liệu ước tính EPA được cải tổ là 34 mpg trong TP và 31 mpg trên đường cao tốc.

    Về mặt công nghệ, Ford Sync đã biến thành chuẩn mức trên những đời xe chạy xăng cao cấp nhất Escape Limited & Escape Hybrids vào khoảng thời gian 2009. năm tiếp theo, nhiều chức năng công nghệ tiên tiến được tăng thêm bao gồm Ford MyKey và tinh chỉnh hoạt động xe kéo được bổ sung cập nhật.

    2. Làm thế nào chọn được thảm lót sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013 tốt?

    Để chọn được thảm lót sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013 tốt, lưu ý đến các yếu tố tiếp sau đây.

    2.1. Độ bền của thảm trải sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013

    Độ bền của thảm càng lâu càng giúp chủ xe tiết kiệm được nhiều thời gian & Ngân sách chi tiêu mua thảm mới.

    Cộng thêm, khi bộ thảm trải sàn ô tô Ford Escape 2008-2013 có tuổi thọ cao chứng tỏ thảm có rất tốt. Bởi thảm liên tiếp phải chịu tác động của ngoại lực, bị tấn công bởi bụi & những vết bẩn và rất cần được liên tục dọn dẹp vệ sinh nên rất giản đơn bị mòn, biến dạng hay thủng, rách.

    Thảm lót sàn KATA cho Ford Escape 2008-2013 với độ bền hơn 10 năm sẽ loại bỏ hoàn toàn điểm yếu kém của các loại thảm giá thấp. làm từ chất liệu PVC của thảm chiếm hữu nhiều đặc tính ưu việt: dẻo dai, cấu trúc bền bỉ, phù hợp với các vùng khí hậu của việt nam.

    2.2. Độ tin cậy của lót sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013

    - Tin cậy cho sức khỏe:

    Phong cách thiết kế những tán bi nổi ở mặt trên của thảm giúp giữ lại những bụi bẩn, mảnh vụn thức ăn, rác thải, & giữ bụi để chúng không phai lơ lửng trong không gian. đồng thời, làm từ chất liệu PVC không mùi, không khiến ẩm thấp, không làm cho những người ngồi trong xe cảm nhận thấy tức giận hay say xe. Lót sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013 chế tạo bởi KATA được công nhận an toàn & đạt tiêu chuẩn chất lượng SGS trái đất, CE & ISO.

    - Đáng tin cậy trong những lúc vận hành:

    Thiết kế dưới mặt đáy là khối hệ thống gai nhám chống trơn trượt cho tài xế. Thảm được đo đạc, cắt, may ép viền đúng mực, vừa đẹp với sàn xe, không để cho thảm bị dao động lúc quản lý và vận hành.

    Để đáp ứng đa dạng của người dùng, đội ngũ phát triển sản phẩm của KATA đã thiết kế nhiều phiên bản thảm:
    [​IMG]

    Thảm basic & full-option: phiên bản full ngoài ra tấm lót sàn của bản basic còn có bổ sung thêm các tấm ốp để đảm bảo vách sàn, thành sàn & phần nỉ quanh chân ghế.

    Thảm viền may & ép nhiệt: các bộ thảm ép nhiệt viền mới được phát triển gần đây. Dưới tác dụng của nhiệt, khuôn ép sẽ tăng cao lên & làm phần bên được nén xuống. hình tiết và cấu tạo từ chất thảm giống hệt đưa về hiệu quả thẩm mỹ và làm đẹp đẹp hơn bản truyền thống may viền.

    2.3. Chọn nhà sản xuất thảm lót sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013 đáng tin cậy

    Việc chọn nhà cung cấp thảm lót sàn xe hơi Ford Escape 2008-2013 đáng tin cậy ảnh hưởng tác động không ít đến chất lượng sản phẩm cũng giống như quyền lợi của người mua. KATAVINA hiện tại đang chiếm hữu xí nghiệp sản xuất thảm lót sàn ô tô quy mô hàng đầu tại việt nam.

    Cùng theo với đó, hệ thống cung cấp trên toàn nước với trên 500 cửa hàng đại lý sẽ đáp ứng người sử dụng rất tốt.

    Mua thảm KATA cho Ford Escape 2008-2013, quý khách sẽ an tâm hơn với cam kết:

    Bảo Hành chính hãng 1 đổi 1 trong những 18 tháng.

    Hoàn tiền 100% nếu thảm KATA có mùi khó tính, không vừa với sàn xe Escape.

    Đổi trả trong 3 ngày.

    3. Mua thảm lót sàn ô tô Ford Escape 2008- 2013 tại Hải Phòng chỗ nào uy tín?

    chúng ta cũng có thể tới liên đới 2 nhà phân phối thảm lót sàn ô tô cao cấp Ford Escape 2008- 2013 được KATA chuyển nhượng tại TP Hải Phòng sau đây:

    KAION TP. Hải Phòng

    Địa chỉ: 434 Phủ Thượng Doãn, Đông Hải 1, Hải An, TP. Hải Phòng

    Hotline: 0838.328.328

    ANH KHÁNH GP AUTO DETAILING

    Địa chỉ: Q Hải An, TP Hải Phòng

    Với vẻ ngoài vững chắc và kiên cố, mang trong mình 1 nét xinh riêng của Mỹ, Ford Escape 2008-2013 vẫn luôn đem đến những điều mới mẻ và lôi cuốn so với người mua. Sẽ còn gì khác bằng nếu xe được trang bị thảm lót sàn xe xe hơi Ford Escape 2008-2013 tại KATA. Xế cưng của bạn sẽ trở nên phong cách hơn và an toàn hơn với phụ kiện thời thượng này. Liên hệ đặt đơn hàng ngay!
     

Chia sẻ trang này